Từ ngày 1/2 đến ngày 2/3, tổng số ứng dụng mua đồ ăn và thức uống được tải và cài đặt vào thiết bị di động ở Hàn Quốc đã tăng 39% so với tháng Một
Theo báo cáo của AppsFlyer, từ ngày 1/2 đến ngày 2/3, tổng số ứng dụng mua đồ ăn và thức uống được tải và cài đặt vào thiết bị di động ở Hàn Quốc đã tăng 39% so với tháng Một, trong khi tỷ lệ tải và cài đặt các ứng dụng mua sắm tăng 18%.
Tỷ lệ mua hàng trên các ứng dụng này cũng tăng theo, cụ thể các ứng dụng trò chơi ghi nhận mức mua sắm tăng 35%, ứng dụng mua đồ ăn và thức uống tăng 12% và ứng dung mua sắm chung tăng 4%.
Những người trong ngành cho biết nhóm đối tượng tăng cường sử dụng các ứng dụng trên là những người hạn chế các hoạt động ngoài trời do lo ngại virus SARS-CoV-2.
Giám đốc điều hành AppsFlyer Korea Charlie Moon cho biết cũng giống nhiều ngành khác, thị trường ứng dụng chịu tác động mạnh của dịch COVID-19.
Thông thường, ngành tiêu thụ hàng hóa sẽ chịu tác động mạnh mẽ nhất trong thời kỳ dịch bệnh song đây là ngành có tốc độ phục hồi nhanh nhất khi dịch bệnh qua đi./.
Bí quyết dập dịch Covid-19 hiệu quả của Hàn Quốc Giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 trên toàn cầu ngày một nghiêm trọng hơn, sự chú ý từ khắp nơi lại đổ dồn vào Hàn ... |
Hàn Quốc chế tạo hàng trăm ngàn kit thử virus corona trong 3 tuần thế nào? Hàn Quốc chế tạo thành công kit phát hiện virus corona nhờ tầm nhìn xa và sự tham gia tổng lực của trí tuệ và ... |
Số ca nhiễm nCoV mới ở Hàn Quốc thấp nhất trong ba tuần Covid-19: Hàn Quốc báo cáo thêm 76 ca nhiễm mới nCoV, giảm từ 107 ca một ngày trước đó và thấp nhất trong ba tuần ... |