Nhiều CĐV cho rằng, HLV Park Hang-seo không nên trở lại dẫn dắt đội tuyển Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Sau khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier, nhiều người lập tức nhắc tên thầy Park như là ứng viên hàng đầu để dẫn dắt tuyển Việt Nam.

CĐV phản ứng bất ngờ trước tin HLV Park Hang-seo dẫn dắt tuyển Việt Nam- Ảnh 1.

HLV Park Hang-seo sẽ trở lại dẫn dắt tuyển Việt Nam?

Tuy nhiên, một số ý kiến lại phản đối việc nhà cầm quân người Hàn Quốc trở lại làm thuyền trưởng tuyển Việt Nam.

“Tuyển Việt Nam chỉ còn hai trận cuối ở vòng loại thứ hai World Cup và không có nhiều cơ hội đi tiếp. Nên HLV tạm quyền không nhất thiết phải là ông Park mà HLV nội cũng được.

Người hâm mộ không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào ông ấy. Thời vàng son của ông Park đã qua rồi và khó lấy lại được”, tài khoản Hoàng Được viết.

“Đừng quá cuồng ông Park. Hãy nhớ lại 2 kỳ AFF Cup gần nhất, dù có lứa cầu thủ như mơ nhưng tuyển Việt Nam vẫn bị người Thái dùng đội hình B đánh bại.

Sao không trao cơ hội cho HLV nội, điều này không những hợp lý mà còn hợp kinh tế”, người khác nhấn mạnh.

Tài khoản Cherry Nguyễn bày tỏ: “Có mời ông Park thì cũng khó lặp lại lịch sử. Nên tìm HLV mới, người Thái hay Nhật có thể hợp lý hơn”.

Trong khi đó, một người hâm mộ lại cho rằng, HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ không nhận lời dẫn dắt tuyển Việt Nam.

“Chắc chắn ông Park sẽ không nhận lời đề nghị của VFF để bảo vệ uy tín. Phải công tâm nhận định rằng, lứa cầu thủ dưới triều đại HLV Park đã mất phong độ, trong khi cầu thủ trẻ lại chơi thiếu ổn định.

Tư duy chiến thuật của ông Park không đa dạng, ít có yếu tố gây bất ngờ cho đối phương. Ngoài ra, nếu trở lại, áp lực dành cho ông ấy cũng là rất lớn.

Với hoàn cảnh như hiện tại, HLV Park chẳng dại gì nhận lời VFF cho dù lương có cao gấp đôi trước đây”, CĐV Quốc Bảo phân tích.

Về phần mình, VFF đã nhận được nhiều hồ sơ của các ứng viên dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Nhưng trước mắt, phía VFF có lẽ vẫn chưa vội đưa ra quyết định về người sẽ trở thành tân HLV tuyển Việt Nam.

 https://www.baogiaothong.vn/cdv-phan-ung-bat-ngo-truoc-tin-hlv-park-hang-seo-dan-dat-tuyen-viet-nam-192240401005810589.htm

Duy Anh / Giao thông