Sân bóng trước nhà Quang Hải hôm nay được dựng màn hình 40 m2 để phục vụ người dân trong xã Xuân Nộn (Hà Nội) đến xem.

co dong vien lai may cay den nha quang hai tiep lua cho doi tuyen

Chiều 11/12, vài giờ trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia, đường vào nhà tiền vệ Quang Hải ở thôn Đường Nhạn (Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội) được treo kín cờ tổ quốc, trước cửa nhà anh là tấm băng rôn cỡ lớn "Việt Nam vô địch".

Sân bóng thôn Đường Nhạn nằm trước nhà Quang Hải hôm nay được dựng màn hình led 40 m2 để phục vụ người dân trong xã đến xem. Ông Nguyễn Quang Thuần (bố của Quang Hải) chia sẻ, "sân bóng nhỏ này cũng chính là nơi Quang Hải đi những đường bóng đầu tiên".

co dong vien lai may cay den nha quang hai tiep lua cho doi tuyen

Sân vận động trước nhà Quang Hải được dọn dẹp để đón người hâm mộ đến xem qua màn hình lớn. Ảnh: Quang Chiến

Chiều nay, ông Thuần kê 10 bộ bàn ghế để đón tiếp người thân, hàng xóm. Rót nước mời khách, ông Thuần nói: "Tôi mong đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng, đem vinh quang về cho đất nước". Ông cũng nhắn gửi con trai hãy "tự tin, cùng đồng đội lập công".

Khác với vẻ hào hứng của chồng, bà Dương Thị Cúc (mẹ của Quang Hải) khuôn mặt khá lo lắng trước trận đấu quyết định của con trai và các đồng đội. Bà từ chối các câu hỏi bằng một nụ cười: "Để sau đã, tôi vẫn chưa biết nói gì".

Lúc 17h30, trời Hà Nội có mưa phùn, gió lạnh. Trên sân vận động thôn Đường Nhạn bài hát "Việt Nam ơi" vang lên rộn rã, tiếng loa liên tục thông báo: "Kính mời bà con đến sân vận động thôn để đón xem trận chung kết, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam".

co dong vien lai may cay den nha quang hai tiep lua cho doi tuyen

Cổ động viên lái máy cày đến nhà Quang Hải để cổ vũ. Ảnh: Tất Định

Tiếng xe máy rầm rập khắp các ngả đường làng dẫn về nhà tiền vệ Quang Hải. Một nhóm cổ động viên lái máy cày đến "tiếp lửa" cho đội tuyển. Trên đường, một số bạn trẻ tổ chức phát băng rôn và cờ miễn phí cho người hâm mộ.

Ông Phạm Xuân Hanh - Phó chủ tịch UBND xã Xuân Nộn cho biết, địa phương đã nhận được đề nghị phối hợp từ phía gia đình cũng như đơn vị tài trợ để lắp màn hình lớn ở sân vận động và đảm bảo an ninh. "Toàn bộ công an xã được huy động để giữ trật tự", ông Hanh nói.

co dong vien lai may cay den nha quang hai tiep lua cho doi tuyen

Cổ động viên từ Bắc Ninh đổ đến sân vận động gần nhà Quang Hải để theo dõi trận đấu qua màn hình lớn. Ảnh: Quang Chiến

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam đã lọt vào danh sách 24 đề cử tranh giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á năm 2018. Đây là giải thưởng do tờ báo thể thao uy tín của Trung Quốc, Sports và kênh Fox Sports Asia tổ chức.

Giải AFF Cup 2018 đang chứng kiến sự tỏa sáng rực rỡ của tiền vệ trẻ khoác áo CLB Hà Nội.

co dong vien lai may cay den nha quang hai tiep lua cho doi tuyen Từ Bukit Jalil đến Mỹ Đình: Cổ động viên \'không nhặt rác\' sẽ còn đẹp hơn?

Tuyển Việt Nam đã mang đến cho khán giả những trận đấu kịch tính tại AFF Cup 2018. Còn trên khán đài, cổ động viên ...

co dong vien lai may cay den nha quang hai tiep lua cho doi tuyen Những kiểu cổ động viên bóng đá chỉ có ở Việt Nam

Ai cũng có quyền thể hiện tình yêu của mình với bóng đá và 5 kiểu cổ động viên dưới đây cũng không phải ngoại ...

co dong vien lai may cay den nha quang hai tiep lua cho doi tuyen Ảnh: "Chảo lửa" Lạch Tray "cháy" cùng đội tuyển Việt Nam

Khoảng một vạn cổ động viên Hải Phòng trên sân Lạch Tray với pháo sáng, nhạc DJ cùng những tiếng hò reo vang dội cháy ...

/ https://vnexpress.net