Cole Palmer chói sáng trong màu áo Chelsea khi đã đóng góp vào 30 bàn thắng ở Premier League mùa giải năm nay, sánh ngang chân sút huyền thoại Jimmy Floyd Hasselbaink.

Tối 5-5, Chelsea hủy diệt West Ham 5-0 trên sân nhà ở vòng 36 Premier League 2023/24. Những người lập công cho Chelsea là Cole Palmer (15'), Gallagher (30'), Madueke (36') và cú đúp trong hiệp 2 của Nicolas Jackson.

Cole Palmer chói sáng trong mùa giải đầu tiên ở Chelsea

Cole Palmer chói sáng trong mùa giải đầu tiên ở Chelsea

 

Với pha lập công mở tỉ số, Palmer đã ghi bàn thứ 21 cho Chelsea mùa này. Cùng với 9 kiến tạo khác, tiền vệ trẻ người Anh đóng góp vào 30 bàn thắng cho The Blues ngay trong mùa giải thứ nhất ở Stamford Bridge.

Theo Squawka, Palmer đã sánh ngang tiền đạo huyền thoại Jimmy Floyd Hasselbaink, người duy nhất trước đó đóng góp vào 30 bàn thắng trở lên cho Chelsea ngay trong mùa giải đầu tiên ở Premier League.

Ở mùa giải 2000/01, Hasselbaink đã ghi 23 bàn và thực hiện 9 kiến tạo tại Premier League, giúp Chelsea cán đích thứ 6 trên BXH.

Lúc này, Palmer tiếp tục bám đuổi Erling Haaland ở cuộc đua Vua phá lưới EPL. Chân sút người Na Uy đang có 25 bàn, hơn Palmer 4 bàn.

Chelsea của Palmer hiện có 54 điểm sau 35 trận và xếp thứ 7 trên BXH. The Blues chỉ kém Newcastle, đội đang đứng thứ 6 và có thể dự UEFA Conference League mùa tới, đúng 2 điểm.

https://www.anninhthudo.vn/cole-palmer-sanh-ngang-huyen-thoai-chelsea-nho-phong-do-huy-diet-post575387.antd

Thiện Nguyên / anninhthudo.vn