Nguyễn Công Phượng muốn có được bàn thắng khi đối đầu với đội bóng cũ HAGL ở vòng 1/8 cúp Quốc gia 2024/2025.

"Tôi cũng không biết nói gì, đối đầu với HAGL là kỉ niệm đẹp. Có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ nên tôi cố gắng có màn trình diễn tốt nhất khi gặp HAGL", tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia sẻ sau trận đấu ở vòng loại cúp Quốc gia 2024/2025.

 Trong ngày ra mắt Bình Phước, Công Phượng đối đầu với Trẻ TP.HCM. Đội chủ nhà tổ chức phản công nhanh, Văn Nam chuyền bóng và Công Phượng băng vào dứt điểm một chạm đẳng cấp mở tỉ số trận đấu cho Bình Phước. Cầu thủ sinh năm 1995 ghi bàn đầu tiên ở trận đấu chính thức sau 13 tháng. Bình Phước giành chiến thắng 1-0 và gặp HAGL ở vòng 1/8 cúp Quốc gia 2024/2025.
Nguyễn Công Phượng ghi bàn cho Bình Phước.

Nguyễn Công Phượng ghi bàn cho Bình Phước.

 

Như vậy, Công Phượng sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng đã đào tạo mình. Trận đấu này diễn ra vào tháng 1/2025. Tiền đạo sinh năm 1995 có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc đọ sức nhiều cảm xúc này. 

Quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của Công Phượng là khi anh thi đấu cho HAGL ở V.League. Bất kể thời điểm nào, chỉ cần trở về sân Pleiku, Công Phượng lập tức lấy lại phong độ. Anh liên tiếp ghi bàn, kiến tạo và rồi lại xuất ngoại.

Thực tế, nếu sớm trở lại là chính mình, Công Phượng chắc chắn được HLV Kim Sang-sik gọi lên đội tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc có mặt và theo dõi trực tiếp màn trình diễn của Công Phượng.

Quay lại với trận đấu giữa Bình Phước và Trẻ TP.HCM, Công Phượng chỉ đá 58 phút và rời sân trong hiệp 2. Anh chưa có được thể trạng tốt nhất sau thời gian dài ngồi dự bị. Khi về nước, tiền đạo quê Nghệ An vẫn phải nghỉ một thời gian do bị ốm.

"Thực sự hôm nay là trận đầu tiên của đội bóng, rất khó khăn nhưng chúng tôi đã nỗ lực hết mình. Tôi chỉ cố gắng để giúp đội giành chiến thắng ngày hôm nay. Đây là giải hạng Nhất nhưng khán giả đến rất đông, tôi cảm ơn tất cả mọi người đến cổ vũ cho đội bóng Bình Phước. Chúng tôi rất cần sự ủng hộ này", Nguyễn Công Phượng bày tỏ.

https://vtcnews.vn/cong-phuong-muon-sut-tung-luoi-hagl-ar902727.html

Mai Phương / VTC News