Cựu tiền đạo Claudio Caniggia bị bà xã Mariana bóc mẽ trên truyền hình Argentina hôm cuối tuần. 

cuu sao argentina bi to danh vo say thai song voi gai mai dam
Cựu danh thủ Claudio Caniggia và bà xã Mariana. Ảnh: FM.

Cựu danh thủ 52 tuổi kết hôn với bà xã Mariana từ năm 1988 và có ba đứa con. Tuy nhiên hiện tại Claudio Caniggia qua lại với chân dài có tên Sofia Bonelli. Trên kênh Argentina TV, Mariana có nhiều lời lẽ gay gắt khi nói về chồng và tình mới của Caniggia.

"Tôi chưa chia tay chồng, chưa ly dị hay đại loại thế. Anh ta đang ở cùng một cô gái mại dâm nghiện ma túy và cô ta cũng khiến anh nghiện ngập cả ngày. Cả hai sớm sẽ kết thúc cuộc đời trong tù thôi. Tôi không tới nơi anh ta sống cùng cô gái gọi đó đâu, quên đi. Tôi sẽ xin lời khuyên từ luật sư. Đã 33 năm tôi ở với anh ta rồi. Có lần Claudio từng đẩy tôi vào một chiếc xe khi tôi mang bầu được hai tháng rưỡi. Ngày hôm sau tôi đi massage và nhìn thấy máu chảy từng dòng xuống chân. Tôi vơ vội khăn tắm và cuộn giấy vệ sinh rồi chạy tới trung tâm y tế. Khi gọi cho Claudio nói về chuyện đã xảy ra, anh ta chửi tôi, nói tôi giả vờ là nạn nhân. Anh ta đã giết đứa bé", vợ cựu sao từng khoác áo Rangers cho biết.

Trước những chia sẻ gây sốc của vợ, tiền đạo một thời phản bác trên Instagram: "Hãy tìm gấp cho Mariana một bác sĩ tâm thần. Cô ta không được minh mẫn, sáng suốt. Tôi làm việc này không cho bản thân tôi mà cho các con và những người là nạn nhân của sự điên rồ này. Tôi không muốn làm thế nhưng đây là bổn phận của tôi. Mariana mất trí nhiều năm nay rồi. Đó là lý do dẫn tới tình cảnh của chúng tôi bây giờ".

cuu sao argentina bi to danh vo say thai song voi gai mai dam
Sofia Bonelli, người tình 26 tuổi của Claudio Caniggia. Ảnh: Sun.

Người tình 26 tuổi của cựu tuyển thủ Argentina cũng cho biết: "Câu chuyện thật lâm ly bi đát. Tôi cảm thấy tiếc cho cô ta khi đã tạo ra câu chuyện nực cười này. Cô ta bay trở lại Argentina rồi nói xấu chúng tôi. Tôi chẳng cần phải phủ nhận điều gì cả. Tôi cũng không lo lắng nếu dính dáng tới luật pháp".

Claudio Caniggia là cầu thủ trụ cột của tuyển Argentina tại World Cup 1990 và 1994 nhưng không góp mặt tại World Cup 1998. Trong màu áo tuyển các vũ công tango, cựu tiền đạo 52 tuổi ghi được 16 bàn thắng trong 50 lần ra sân. Caniggia chơi rất thân với huyền thoại đồng hương Diego Maradona.

Chân sút một thời khởi nghiệp ở CLB River Plate, từng khoác áo Atalanta, AS Roma, Benfica, Dundee và Rangers trước khi kết thúc sự nghiệp ở đội bán chuyên Wembley của Anh.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

cuu sao argentina bi to danh vo say thai song voi gai mai dam Những đứa trẻ sẽ lớn lên như thế nào khi phải chứng kiến bố đánh mẹ

Những ngày qua, clip người đàn ông đánh, đấm vợ dã man khiến dư luận phẫn nộ. Điều đáng nói, hành vi này diễn ra ...

cuu sao argentina bi to danh vo say thai song voi gai mai dam Người vợ bị chồng "võ sư" đánh đập như thời trung cổ rút đơn tố cáo, xin hòa giải

Công an phường Thạch Bàn quận Long Biên cho biết, chị Vũ Thị T.L. đã xin hòa giải và rút đơn tố cáo chồng bạo ...

cuu sao argentina bi to danh vo say thai song voi gai mai dam Tạm giữ võ sư đánh đập vợ mới sinh dã man như thời trung cổ

Công an quận Long Biên đang tạm giữ hành chính và thực hiện các biện pháp ngăn chặn đối với Nguyễn Xuân Vinh do liên ...

/ ngoisao.net