CLB Lank của Huỳnh Như ở Bồ Đào Nha gửi thông điệp chúc tiền đạo tuyển nữ Việt Nam tỏa sáng ở World Cup nữ 2023.

Trên trang chủ, Lank FC đăng tấm poster Huỳnh Như trong màu áo CLB cũng như ĐT nữ Việt Nam, kèm thông điệp "truyền lửa": "Ngôi sao của chúng ta đã đến New Zealand tham dự giải vô địch bóng đá nữ thế giới. Với trận giao hữu cùng Tây Ban Nha vào ngày 14-7, cô ấy đã sẵn sàng để tỏa sáng. Chúc may mắn, Huỳnh Như!".

Đội bóng Bồ Đào Nha chúc Huỳnh Như tỏa sáng ở World Cup 2023 ảnh 1

Poster được Lank FC đăng tải để cổ vũ Huỳnh Như

Hiện tại, tiền đạo mang áo số 9 của ĐT nữ Việt Nam là cầu thủ duy nhất đang thi đấu ở nước ngoài của đội. Trong màu áo Lank mùa vừa qua, Huỳnh Như có 7 bàn thắng sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Đáng chú ý, Huỳnh Như cũng là cầu duy nhất của Lank FC được thi đấu ở World Cup nữ 2023. Tuyển nữ Bồ Đào Nha, đội nằm cùng bảng E với Việt Nam và sẽ đối đầu vào ngày 1-8, không có thành viên nào của Lank được triệu tập.

Huỳnh Như là niềm hy vọng số 1 của bóng đá nữ Việt Nam ở World Cup 2023. Dù mục tiêu giành điểm là rất mong manh, nhưng các CĐV kỳ vọng tiền đạo này sẽ có bàn thắng để đời ở đấu trường lớn nhất hành tinh.

Tại vòng bảng World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam đá trận mở màn gặp ĐKVĐ thế giới Mỹ (tại Auckland ngày 22-7), gặp á quân Hà Lan (tại Hamilton ngày 27-7) và cuối cùng chạm trán Bồ Đào Nha (tại Dunedin ngày 1-8).

https://www.anninhthudo.vn/doi-bong-bo-dao-nha-chuc-huynh-nhu-toa-sang-o-world-cup-2023-post545711.antd

Tiểu Lam / anninhthudo.vn