Ronaldo ra sân trong đội hình chính thức của Man Utd ở trận giao hữu với Rayo Vallecano tối 31/7.

Sau thời gian rất dài vắng mặt vì lý do "gia đình", Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng Man Utd. Ở trận đấu giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới, CR7 được HLV Erik ten Hag xếp đá chính trước CLB Rayo Vallecano. Quyết định của chiến lược gia người Hà Lan không khiến nhiều người bất ngờ bởi Ronaldo không thi đấu trong trận giao hữu với Atletico Madrid trước đó 1 ngày.

Ngoài ra, đội hình xuất phát của Man Utd còn có một vài cái tên đáng chú ý. Tân binh Lisandro Martinez sẽ đá cặp trung vệ cùng Varane, người mang băng đội trưởng. Trấn giữ khung thành là Tom Heaton. Hậu vệ biên phải là Ethan Laird, hậu vệ trái là Alex Telles, 2 cầu thủ này đều được đồn đoán sẽ ra đi trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Đội hình Man Utd - Rayo Vallecano: Ronaldo, Martinez đá chính - 1

Ronaldo trở lại đội hình của Man Utd.

Vị trí tiền vệ trung tâm là sự xuất hiện của Donny van de Beek và James Garner. Chong sẽ chơi ở hành lang phải và phía đối diện là Garnacho. Eriksen chơi phía sau lưng và làm nhiệm vụ kiến tạo cho Cristiano Ronaldo.

Đến thời điểm này, tương lai của tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn là dấu hỏi lớn. Ronaldo hơn 1 lần đề đạt nguyện vọng được ra đi. Thậm chí, anh còn muốn được thanh lý hợp đồng sớm với đội bóng chủ quản. Quyết định này khiến ngôi sao 37 tuổi vấp phải sự phản ứng dữ đội từ người hâm mộ Quỷ đỏ.

Đội hình Man Utd - Rayo Vallecano: Ronaldo, Martinez đá chính - 2

Ronaldo lần đầu đá chính cho Man Utd trong giai đoạn chuẩn bị mùa giải.

Mới đây, HLV Erik ten Hag khẳng định rằng Man Utd không muốn bán Ronaldo nhưng cá nhân ông không thể chờ đợi cậu học trò này mãi. Erik ten Hag hài lòng với những cầu thủ mình đang có trong tay và đang xây dựng kế hoạch cho mùa giải mới mà không có Ronaldo. Nếu CR7 trở lại, HLV trưởng mới xây dựng phương án phù hợp cho anh.

https://vtc.vn/doi-hinh-man-utd-rayo-vallecano-ronaldo-martinez-da-chinh-ar691341.html

MAI PHƯƠNG / Theo VTC News