Lợi dụng việc bé gái 5 tuổi thường xuyên sang nhà ông nội của mình chơi, nam sinh học lớp 11 đã nảy sinh ý đồ đồi bại. Đối tượng đã nhiều lần dụ dỗ bé gái trên làm "chuyện người lớn".

Ngày 16/1, báo Thanh Niên đưa tin, TAND tỉnh An Giang mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt Đoàn Ngọc Hậu (18 tuổi, học sinh cấp 3, ngụ thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) 6 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, năm 2016, Hậu sống cùng với ông nội ở thị xã Tân Châu. Tại đây, Hậu phát hiện bé gái Đ.T.K.T. (thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân mới 5 tuổi) thường sang nhà ông nội của đối tượng chơi.

Do đó, nam sinh này đã nảy sinh ý đồ đồi bại với bé T.. Theo đó, trong tháng 6 và tháng 7/2016, Hậu đã 2 lần dụ dỗ nạn nhân làm "chuyện người lớn".

Sau đó người thân của T. thấy nạn nhân có biểu hiện bất thường nên gặng hỏi và được bé gái kể lại sự việc. Người thân cháu T. đã đến công an địa phương trình báo.

du do be gai lam quotchuyen nguoi lonquot nam sinh lop 11 linh 6 nam tu
Dụ dỗ bé gái làm "chuyện người lớn", nam sinh lớp 11 lãnh 6 năm tù (Ảnh: Báo Thanh Niên).

Cùng thông tin vụ việc, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, trong phiên xét xử ngày 16/1, HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng.

Hành vi trên đã xâm phạm đến thuần phong mỹ tục của dân tộc, trực tiếp xâm hại sức khỏe, nhân phẩm và sự phát triển bình thường của trẻ em, làm mất an ninh trật tự tại địa phương. Do đó, cần có mức án nghiêm mới đủ tác dụng giáo dục, răn đe bị cáo, góp phần phòng ngừa chung cho xã hội.

Tuy nhiên, HĐXX cho rằng, khi phạm tội bị cáo chưa đủ 16 tuổi, hiểu biết pháp luật có phần hạn chế. Hơn thế, bị cáo còn đang đi học, quá trình điều tra và tại phiên tòa đã thành khẩn khai báo, tỏ rõ thái độ ăn năn, hối cải.

Nhân thân của bị cáo cũng chưa có tiền án, tiền sự. Gia đình bị cáo có công cách mạng, được tặng thưởng nhiều huân, huy chương và được gia đình bị hại xin giảm nhẹ hình phạt.

Theo đó, HĐXX tuyên phạt bị cáo 6 năm tù giam. Cơ quan này cũng buộc cha mẹ bị cáo có nghĩa vụ liên đới bồi thường cho gia đình bị hại 10 triệu đồng.

du do be gai lam quotchuyen nguoi lonquot nam sinh lop 11 linh 6 nam tu \'Góa phụ đen\' nước Pháp hầu tòa vì dụ dỗ, đầu độc đàn ông già, giàu có

Những mẩu quảng cáo hướng đến đàn ông giàu có trên 80 tuổi. Thuốc, rượu, những lời lừa phỉnh và sự liều lĩnh đáng kinh ...

du do be gai lam quotchuyen nguoi lonquot nam sinh lop 11 linh 6 nam tu Tàu chở dầu Iran chìm sau 1 tuần cháy trên biển Hoa Đông

Tàu chở dầu Iran đã phát nổ và chìm sau khi bốc cháy dữ dội hơn 1 tuần qua vì va chạm ở biển Hoa ...

du do be gai lam quotchuyen nguoi lonquot nam sinh lop 11 linh 6 nam tu Tướng Hàn Quốc cảnh báo Mỹ về sức mạnh của Triều Tiên

Một tướng Hàn Quốc về hưu cảnh báo nếu Mỹ tấn công Triều Tiên, họ sẽ vấp phải sự phản kháng dữ dội của quân ...

Hà Nguyễn (tổng hợp)

/ http://www.nguoiduatin.vn