Cô nàng Karra Granados kể rằng tiền đạo Wayne Rooney tụt quần bò, lộ quần lót bó sát trong buổi tối tiệc tùng tai tiếng tại Canada giữa tháng 8. 

gai la thay rooney tut quan trong be suc
Rooney trò chuyện với người đẹp Karra Granados khi chờ thang máy. Ảnh: Sun.

Người đẹp 27 tuổi là một trong hai bóng hồng có mặt trong buổi đi chơi uống rượu suốt 7 tiếng của Rooney cùng các đồng đội DC United ở Vancouver. Karra Granados chính là người đứng chờ thang máy cùng chàng Shrek tại khách sạn Hayatt Regency lúc 5h30 sáng 18/8.

Cô nàng đi chơi cùng bạn bè tại hộp đêm Twelve West và ở trong khu vực VIP ngay cạnh bàn của nhóm Rooney. Karra cho biết, cô trêu chàng Shrek vì anh đội cả mũ bóng chày còn mặc áo trùm đầu. Người đẹp 27 tuổi không biết Rooney là ai cho đến khi được một người tiết lộ là cầu thủ bóng đá nổi tiếng

Trong hộp đêm, tiền đạo DC United được cho là chỉ uống nước ngọt, rượu rum và nói chuyện say sưa với một phụ nữ mặc quần da bó màu đen. Rooney sau đó khẳng định người phụ nữ chỉ là một trong những người xin chụp ảnh và chữ ký, tuy nhiên Karra lại cho biết: "Hai người trông có vẻ thân thiết, cô gái đó tán tỉnh anh ta. Tôi không nhìn thấy cô ta xin chữ ký".

gai la thay rooney tut quan trong be suc
Tiền đạo DC United thân mật với một bóng hồng khác trong hộp đêm. Ảnh: Sun.

Sau đó cô cùng nhóm của chân sút 33 tuổi tới một chốn ăn chơi khác có tên Pierre’s Champagne Lounge. Khoảng một giờ sau, Karra, Rooney, hai phụ nữ khác và 4 đồng đội của anh được một nhân viên phục vụ bàn mời về căn hộ có bể bơi và bể sục.

"Wayne tụt quần jean rồi bước xuống nước tham gia cuộc vui cùng mọi người. Anh ta mặc quần boxer bó sát màu xanh, tôi nghĩ của hiệu Calvin Klein. Đó là một buổi tối điên rồ. Wayne tiệc tùng say sưa với mọi người. Anh ấy thực sự thả lỏng mình, rất vui vẻ. Tôi nghĩ Wayne muốn là một gã trai bình thường đi chơi tối chứ không phải là người nổi tiếng", Karra kể lại.

Cả nhóm vui chơi tới gần sáng mới quay lại khách sạn Hyatt Regency. Về đến phòng, Rooney lăn ra ngủ còn cô nàng vui vẻ với bạn của anh.

Rooney chưa lên tiếng sau khi The Sun đăng tải tiết lộ của Karra. Trước đó, cựu tiền đạo MU bức xúc cho rằng tờ báo ở quê nhà đưa tin không đúng sự thật. Rooney quả quyết "trong sạch" trong buổi đi chơi giải sầu cùng các đồng đội ở Canada và rằng những bức ảnh anh bên hai cô gái đã được biên tập, chỉnh sửa lái theo câu chuyện bất lợi cho anh.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

gai la thay rooney tut quan trong be suc Rooney phân trần vụ ôm gái lạ tại Canada

Tiền đạo DC United Wayne Rooney phản bác những thông tin của tờ The Sun, khẳng định 'trong sạch' trong ồn ào uống rượu ôm ...

gai la thay rooney tut quan trong be suc Rooney uống rượu, ôm ấp gái lạ tại Canada

Tiền đạo Wayne Rooney đi với đồng đội DC United, vui vẻ với bóng hồng trẻ tuổi trong hộp đêm sau trận thua 0-1 trước ...

/ ngoisao.net