Tiền đạo Antoine Griezmann lần thứ hai trong bốn ngày không thể ghi bàn từ chấm 11 mét trong màu áo tuyển Pháp. 

Phút 28 trận Pháp - Andorra hôm 10/9, trọng tài cho đội chủ nhà hưởng phạt đền sau khi Griezmann bị hậu vệ khách phạm lỗi kéo áo trong khu vực 16m50. Đích thân tiền đạo đeo áo số 7 này nhận trách nhiệm thực hiện quả đá, nhưng anh bị thủ môn Andorra, Josep Gomes bắt bài, cản phá.

Pha hỏng ăn này đồng nghĩa với việc Griezmann lần thứ hai chỉ trong bốn ngày bỏ phí cơ hội ghi bàn từ phạt đền. Trong trận thắng Albania 4-1 hôm 7/9, tiền đạo thuộc biên chế Barca này cũng hỏng ăn khi đá 11 mét, đưa bóng trúng xà ngang.

Tuy nhiên, cũng giống trận đấu tại Stade de France cách đây bốn ngày, cú đá hỏng của Griezmann không ảnh hưởng tới kết quả chung của Pháp. Trước khi tiền đạo này bị cản phá từ chấm 11 mét hôm qua, Pháp mở tỷ số từ phút 15, nhờ công Kingsley Coman - người lừa qua cả thủ môn Gomes để đưa bóng vào lưới trống.

Andorra là đội yếu nhất ở bảng H, nên Pháp, dù chơi nhàn nhã trong thời gian còn lại, cũng dễ dàng ghi thêm hai bàn để hoàn tất thắng lợi 3-0.

Bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 52 đến từ pha phối hợp toàn Barca, khi Griezmann tạt bóng cho trung vệ Clement Lenglet đánh đầu tung lưới Andorra. Bàn còn lại được ghi ở phút bù giờ, khi tiền đạo vào thay người Ben Yedder đá bồi sau tình huống thủ môn Gomes bắt không dính cú sút căng của Nabil Fekir.

Nhờ kết quả 3-0 này, Pháp nối dài mạch toàn thắng tại bảng H vòng loại Euro 2020 qua năm lượt trận.

Nhật Tảo

griezmann lai da hong phat den Pháp giữ ngôi đầu bằng trận thắng đậm

Chiến thắng 4-1 trước Albania trên sân nhà Stade de France giúp tuyển Pháp dẫn đầu bảng H vòng loại Euro 2020.

griezmann lai da hong phat den Tiền vệ Arsenal thay Pogba ở tuyển Pháp

HLV tuyển Pháp Didier Deschamps gọi Matteo Guendouzi thế chỗ Paul Pogba trong đợt tập trung lần này.

/ vnexpress.net