Nhiều trụ cột của Man City khó chịu khi bị bắt tập thêm hôm 24/12 vừa qua.

Theo tờ Sun (Anh), Guardiola yêu cầu các học trò tập đến chiều tối với trọng tâm là bài đá phạt góc. Đây là được cho một hạn chế của Man City từ đầu mùa giải, khi họ chỉ ghi được ba bàn từ 151 quả phạt góc.

Buổi tập thêm diễn ra ngay sau trận tiếp Crystal Palace tại sân nhà Etihad, nơi nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh bất ngờ thua 2-3. Trong thất bại hôm ấy, Man City vô hại trong cả 13 tình huống phạt góc.

guardiola ep cau thu man city tap them ngay giang sinh

Pep Guardiola đang căng thẳng với tình hình sa sút tại Man City. Ảnh: Reuters

Theo Sun, một số ngôi sao của Man City tỏ ra rất khó chịu khi phải tập thêm theo yêu cầu của HLV. Tiền đạo Gabriel Jesus là một trong số đó, do anh có kế hoạch mừng Giáng sinh với gia đình đến từ Brazil. Ở trận đấu tiếp theo, Jesus vắng mặt với lý do \'\'bị đau nhẹ\'\'.

Nỗ lực tập thêm nhưng Man City chưa có dấu hiệu cải thiện phong độ. Hôm 26/12, đội quân của Guardiola tiếp tục có sáu quả phạt góc bất thành và thua Leicester City với tỷ số 1-2.

Do đội bóng bị hạn chế về khả năng đe dọa trên không, HLV Guardiola đang tính đến việc mua một tiền vệ cao lớn. Trước mắt, ông cũng đang tìm cách sắp xếp lại hàng thủ vốn để lọt lưới trong cả chín trận gần nhất.

Thua ba trong bốn trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Man City rơi xuống thứ ba với 44 điểm. Nếu không thể sớm rút ngắn khoảng cách bảy điểm kém đội dẫn đầu Liverpool, nhà ĐKVĐ có thể vỡ mộng bảo vệ danh hiệu.

Thanh Quý

guardiola ep cau thu man city tap them ngay giang sinh Son Heung-min tỏa sáng giúp Tottenham vượt mặt Man City

Chân sút người Hàn Quốc tiếp tục có phong độ tốt giúp Tottenham đè bẹp Bournemouth 5-0 trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 19 ...

guardiola ep cau thu man city tap them ngay giang sinh Guardiola nói điều bất ngờ khi Man City thua sốc trên sân nhà

Sau khi Man City thua Crystal Palace 2-3 trên sân nhà Etihad, HLV Guardiola đã có những phát biểu thẳng thắn về phong độ yếu ...