Theo nguồn tin của VTC News, sau khi chính thức nhận cọc cho mẫu xe VF 3, dự kiến hãng sẽ bàn giao xe cho khách hàng ngay trong quý III.

"Hãng chưa chốt chính xác thời điểm nhưng dự kiến sẽ bàn giao xe chỉ trong tháng 8 hoặc tháng 9. Khi có thời gian chính thức, VinFast sẽ công bố rộng rãi tới khách hàng. Hiện tại, hãng không giới hạn số lượng xe nhận cọc, sẽ đảm bảo bàn giao đủ xe theo lượng đơn cọc", nguồn tin cho biết.

VinFast chính thức nhận cọc mẫu VF 3 vào ngày 13/5. (Ảnh: VFS)

VinFast chính thức nhận cọc mẫu VF 3 vào ngày 13/5. (Ảnh: VFS)

Mới đây, tại Hội nghị Nhà phân phối ô tô điện VinFast toàn quốc 2024 diễn ra tại Hà Nội, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện thông minh VF 3.

Cụ thể, trong ba ngày từ 13/5 đến 15/5, khách hàng có thể đặt mua VF 3 cùng mức giá ưu đãi đặc biệt với những thông số ấn tượng như thời gian sạc pin lên tới 70% trong chỉ 36 phút, nội thất rộng rãi cho 4 người, màn hình cảm ứng 10 inch, khoảng sáng gầm tới 191 mm, xe nhỏ gọn thuận lợi di chuyển trong đô thị, đa dạng lựa chọn 9 màu ngoại thất, phù hợp cá tính từng chủ nhân.

Mứa giá được công bố là 235 triệu đồng cho bản thuê pin và 315 triệu đồng cho xe đã bao gồm pin.

Các màu cơ bản của mẫu xe VF 3 theo công bố của VinFast. (Ảnh: VFS)

Các màu cơ bản của mẫu xe VF 3 theo công bố của VinFast. (Ảnh: VFS)

Thời gian mở bán chỉ trong 3 ngày từ 13/5 đến hết ngày 15/5 thông qua website của VinFast hoặc trực tiếp tại các showroom, đại lý ủy quyền của VinFast trên toàn quốc.

Sau thời gian này, mức giá chính thức dành cho VF 3 thuê pin sẽ là 240 triệu đồng và VF 3 kèm pin là 322 triệu đồng.

Theo thông tin do VinFast đưa ra thì VF3 sẽ sở hữu kích thước nhỏ gọn khi chỉ có chiều dài 3.114 mm, chiều rộng 1.673 mm, chiều cao 1.567 mm và chiều dài cơ sở đạt mức 2.075 mm.

Một số màu xe nâng cao của mẫu VF 3. (Ảnh: VFS)

Một số màu xe nâng cao của mẫu VF 3. (Ảnh: VFS)

Mặc dù nhỏ gọn nhưng khoảng sáng gầm của VinFast VF3 lên tới 191 mm nên khiến nhiều người cảm thấy yên tâm khi đi qua những đoạn đường xấu. Những thông số này cho thấy VinFast VF3 phù hợp cho việc di chuyển trong đô thị với khả năng linh hoạt trên nhiều dạng địa hình.

Ngoài ra, VinFast VF3 còn được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ vào quãng đường di chuyển khá dài khi có thể đạt mức 210 km sau mỗi lần sạc đầy (theo công bố của VinFast) và có thể sạc nhanh 10-70% chỉ trong 36 phút.

Một điểm cộng nữa của VinFast VF3 chính là ở việc sử dụng hệ thống dẫn động cầu sau khác biệt với nhiều người anh em thuộc gia đình VinFast như VF5, VFe34....hay kể cả so sánh với đàn em Wuling Mini EV của Trung Quốc.

Với hệ dẫn động cầu sau, VinFast VF3 hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác lái khác biệt hơn cho người dùng.

https://vtcnews.vn/he-lo-thoi-diem-xe-vinfast-vf-3-duoc-giao-cho-khach-hang-ar869695.html

THÀNH LÂM / VTC News