Ông Fernando Santos hết lời ca ngợi học trò cưng sau khi anh lập hat-trick, giúp Bồ Đào Nha hòa Tây Ban Nha 3-3 trong trận ra quân tại World Cup 2018.

hlv bo dao nha on troi chung toi co ronaldo
Ronaldo là cầu thủ đầu tiên lập hat-trick tại World Cup 2018.

“Ronaldo có kỹ thuật siêu phàm. Thể lực và tinh thần của cậu ấy đều rất tuyệt vời. Khi chúng tôi bị dẫn 3-2, Ronaldo vẫn tràn đầy tự tin vào bản thân, dẫn dắt cả đội chiến đấu”, HLV Fernando Santos chia sẻ sau trận ra quân tại World Cup 2018.

Ronaldo thực sự đã “gánh đội” khi Bồ Đào Nha đối đầu Tây Ban Nha. Anh ghi cả ba bàn để giúp đội nhà có được một điểm. Trong số này, bàn thắng ấn định tỷ số 3-3 ở phút 88 là một siêu phẩm. Cú sút phạt của anh đưa bóng qua hàng rào, đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành De Gea.

“Sự xuất sắc của Ronaldo có cả yếu tố bẩm sinh lẫn nỗ lực tập luyện. Cậu ấy chơi cho Real, một đội bóng lớn và đã đá quá nhiều trận chung kết nên lúc nào cũng vững vàng. Thật may mắn khi có Ronaldo trong đội hình. Ơn Trời, Ronaldo là người Bồ Đào Nha”, HLV Santos liên tục ca ngợi cậu học trò cưng.

Chiến lược gia của tuyển Bồ Đào Nha cho rằng Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại. Ông cũng tin chắc bốn năm nữa, cậu học trò cưng vẫn sẽ toả sáng nếu tiếp tục cùng Bồ Đào Nha dự World Cup tại Qatar.

Nói về trận đấu với Tây Ban Nha, HLV Santos cho hay: “Chúng tôi đã có một trận đấu đầy cảm xúc. Có thời điểm Tây Ban Nha chơi tốt hơn, đôi khi lại là Bồ Đào Nha. Kết quả hoà là công bằng và xứng đáng với cả hai đội”.

Ở loạt trận thứ hai bảng B vào ngày 20/6, Bồ Đào Nha sẽ tiếp Morocco.

hlv bo dao nha on troi chung toi co ronaldo

Lập hat-trick, người ngoài hành tinh Ronaldo chạm mốc 5 kỷ lục điên rồ

Ronaldo còn xác lập thêm hàng loạt kỷ lục mà chỉ có anh mới có thể làm được lúc này!

hlv bo dao nha on troi chung toi co ronaldo

Ronaldo trở thành ứng viên số một đoạt Giày Vàng World Cup

Siêu sao người Bồ Đào Nha được nhà cái đánh giá cao nhất, sau khi lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha ở trận ra ...

https://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/tin-tuc/hlv-bo-dao-nha-on-troi-chung-toi-co-ronaldo-3764562.html

/ VnExpress