Rất nhiều cổ động viên Việt Nam tràn vào Facebook của ông Park Hang Seo bày tỏ mong muốn nhà cầm quân này trở lại dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

"Mọi thứ đầy hứa hẹn khi mùa xuân đến. Chú gấu sau giấc ngủ đông đã thức dậy và tìm kiếm thử thách mới của mình", HLV Park Hang Seo đăng thông điệp trên trang cá nhân kèm bức ảnh ông nở nụ cười trong bộ suit chỉn chu.

Ở phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam kêu gọi nhà cầm quân người Hàn Quốc trở lại.

"Mọi người nhớ thầy da diết. Mong thầy trở lại", một cổ động viên thổ lộ.

"Mong thầy trở lại một lần nữa để chứng minh đẳng cấp của mình", người khác bày tỏ. "Thầy Park làm người hâm mộ Việt Nam hồi hộp quá", một fan khác bình luận.

HLV Park sẵn sàng cho thử thách mới.

HLV Park sẵn sàng cho thử thách mới.

Ông Park Hang Seo chia tay đội tuyển Việt Nam sau ngày 31/1/2023. Kể từ đó đến nay, vị thuyền trưởng sinh năm 1959 vẫn chưa trở lại công việc huấn luyện. Nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn ở Việt Nam để chăm lo cho học viện bóng đá cộng đồng do ông sáng lập.

 

Thời gian qua, có nhiều tin đồn HLV Park Hang Seo dẫn dắt các đội bóng ở Thái Lan, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Malaysia và một số câu lạc bộ V.League. Tuy nhiên, tất cả các "thương vụ" đều chưa thành hiện thực.

Đại diện của HLV Park Hang Seo cho biết công ty này được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) liên hệ để hỏi về việc làm HLV tạm quyền của đội tuyển xứ kim chi. Tuy nhiên, không có lời mời chính thức nào được đưa ra.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang làm nhiệm vụ cố vấn cho CLB Bắc Ninh và sẵn sàng trở lại công việc huấn luyện nếu có đề nghị phù hợp.

Sau khi chia tay HLV Park Hang Seo, thành tích của các đội tuyển Việt Nam sa sút. Đây cũng là điều được truyền thông khu vực quan tâm. Vừa qua, tờ Bola đã nói thẳng tuyển Việt Nam đã không còn ở đẳng cấp cao nhất như khi được dẫn dắt bởi thầy Park.

"Cách nhập cuộc khác nhau giữa tân HLV Philippe Troussier và Park Hang Seo khiến đội hình Việt Nam bị xáo trộn. Ông Troussier muốn thi đấu đẹp mắt, trái ngược hẳn với lối chơi thực dụng như Park Hang Seo còn tại vị", tờ báo Indonesia cho biết.

19h ngày mai (26/3), tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Indonesia tại Mỹ Đình. Đội tuyển xứ vạn đảo đã không thắng trên sân đấu này trong suốt 20 năm qua. Việt Nam buộc phải giành 3 điểm để nuôi hy vọng vào vòng loại World Cup tiếp theo.

https://vtcnews.vn/hlv-park-hang-seo-phat-bieu-day-an-y-co-dong-vien-moi-tro-lai-tuyen-viet-nam-ar860830.html

Minh Tú / VTC News