Tại buổi họp báo chính thức trước trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia, diễn ra sáng 23/11 ở Hội trường VFF, HLV Park Hang-seo cho biết đã có những chuẩn bị cho trận đấu quan trọng trên sân vận động Hàng Đẫy và đội tuyển Việt Nam đã có mục tiêu cũng như chiến lược cụ thể cho trận đấu ngày mai.

Với trận đấu ngày mai, HLV Park Hang-seo khẳng định mục tiêu của Việt Nam không gì khác ngoài chiến thắng: “Vào lúc này toàn đội không quan tâm đến những vấn đề khác, chúng tôi đang tập trung cao độ cho trận đấu gặp Campuchia ngày mai. Đây là một trận đấu mà cả đội sẽ phải chơi hết mình, nỗ lực để giành chiến thắng".

Với đối thủ Campuchia, nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá cao Honda. Theo ông, HLV Keisuke Honda dù không có mặt, nhưng đã tạo ra dấu ấn nhất định lên lối chơi của ĐT Campuchia. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội, đòi hỏi sự tập trung cao độ của từng cá nhân, đặc biệt là Việt Nam.

hlv park hang seo tra loi bat ngo ve viec tay the va viec bao mat phuong an chien thuat
Đội tuyển Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng

Về mặt lực lượng của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo khẳng định: “Chúng ta có Quang Hải, Xuân Trường, Hùng Dũng và Huy Hùng là những cầu thủ tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đồng thời, họ là các cầu thủ có phẩm chất tốt và sự quyết tâm. Nên vị trí của các cầu thủ là chưa thể nói trước, các phương án chiến thuật cần được bảo mật, nhưng dù là bất cứ ai được sử dụng thì họ đều có sự sẵn sàng".

Khi được phóng viên hỏi về việc có sử dụng phương án "tẩy thẻ" đối với trường hợp Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu khi mỗi người đã nhận mỗi người một thẻ vàng ở 3 trận vòng bảng, nhận thêm một thẻ nữa, họ sẽ bị treo giò. HLV Park Hang-seo đã phủ nhận việc sẽ "tẩy thẻ" của 2 cầu thủ này: "Điều này không ảnh hưởng đến cách tôi bố trí về chiến thuật. Vì các cầu thủ chuyên nghiệp, họ biết cách làm thế nào để tiết chế cảm xúc và tránh được các va chạm cũng như thẻ phạt".

Có mặt tại buổi họp báo, Quang Hải thể hiện sự kỳ vọng: “Đây là sân nhà của Hà Nội, là nơi em đã chơi nhiều trận ở V-League. Em hy vọng đây sẽ là một trận đấu tốt của toàn đội cũng như của cá nhân em. Như em đã nói, sự tập trung của toàn đội là rất quan trọng. Đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam phải nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.”

Được biết, Ban huấn luyện (BHL) đã có sự chuẩn bị kỹ về phương pháp và chiến thuật. Các cầu thủ đang rất cố gắng đáp ứng tối đa các yêu cầu của BHL để đối phó với đội bạn, và làm sao phát huy tối đa tố chất của mỗi người.

Nguyệt Tú - Hữu Thắng

hlv park hang seo tra loi bat ngo ve viec tay the va viec bao mat phuong an chien thuat HLV Park Hang-seo: "Chưa phải lúc nghĩ đến bán kết"

Nhà cầm quân của đội tuyển Việt Nam thận trọng trước trận đấu cuối cùng bảng A, dù đối thủ là Campuchia và được thi ...

/ Người Đưa Tin