HLV Park Hang-seo cùng 'người thầy' Guus Hiddink có cuộc trò chuyện thân mật trước khi U22 Việt Nam và Trung Quốc đối đầu nhau. 

hlv park khoc khi gap lai guus hiddink
HLV Park gạt nước mắt khi nói chuyện với ông Guus Hiddink.

Chiều 7/9, tại Vũ Hán (Trung Quốc), HLV Guus Hiddink tới thăm U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của trợ lý Park Hang-seo. Nhà cầm quân người Hà Lan cùng đồng nghiệp Hàn Quốc có dịp ôn lại những kỷ niệm thời hai ông còn gắn bó với nhau. Trong lúc trò chuyện, ông Park không kìm được nước mắt vì xúc động.

Năm 2002, HLV Park khi ấy 43 tuổi, làm trợ lý cho ông Hiddink ở tuyển quốc gia Hàn Quốc. Họ cùng nhau giúp đội tuyển xứ kim chi vào tới bán kết World Cup. Với HLV Park, Guus Hiddink không khác nào người thầy đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của ông. HLV tuyển Việt Nam thừa nhận: "HLV Guus Hiddink ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của tôi".

Về phần mình, ông Guus Hiddink cũng dành những lời khen cho người trợ lý cũ: "Tôi rất tự hào về người đàn ông này. Ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều từ năm 2002. Ông Park đã đưa bóng đá Việt Nam lên một đẳng cấp cao hơn".

Chứng kiến bố khóc khi gặp lại HLV Guus Hiddink, con trai ông Park chia sẻ trên trang cá nhân: "Mọi người dân Hàn Quốc đều yêu mến Guus Hiddink, một HLV đẳng cấp thế giới. Đến giờ, ông ấy vẫn rất nổi tiếng ở Hàn Quốc vì chiến tích lịch sử ở World Cup 2022. Bố tôi vẫn luôn nói rằng được làm việc với HLV Hiddink là bước ngoặt trong sự nghiệp huấn luyện của ông. Trận đấu ngày mai có ý nghĩa rất lớn đối với gia đình tôi và cả người dân Hàn Quốc".

hlv park khoc khi gap lai guus hiddink
Con trai ông Park chia sẻ bức ảnh kỷ niệm của bố mẹ và vợ chồng ông Guus Hiddink. Trong ảnh, vợ HLV Hiddink - bà Liesbeth Pinas khoác vai ông Park còn ông Hiddink khoác vai bà xã ông Park - bà Choi Sang-a.

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra lúc 17h ngày 8/9 tại sân Huangshi Olympics Sport Center, Vũ Hán, Trung Quốc.

hlv park khoc khi gap lai guus hiddink HLV Park: ‘Thú vị khi đối đầu Guus Hiddink’

HLV Park Hang-seo cảm thấy hứng khởi khi tái ngộ Guus Hiddink, ở trận giao hữu U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc.

hlv park khoc khi gap lai guus hiddink HLV Park Hang-seo háo hức được chạm trán Guus Hiddink

Trả lời truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam thừa nhận không hề "nể tình cũ" nếu phải đụng độ đội ...

/ ngoisao.net