HLV Alexandre Polking tuyên bố Thái Lan sẽ tiếp tục chơi tấn công trước Việt Nam chứ không phòng ngự đổ bê tông dù đã dẫn trước ĐT Việt Nam 2-0 sau lượt đi bán kết AFF Cup 2020.

“Nhiệm vụ chưa hoàn thành nên chúng tôi không được phép xả hơi", ông nói với truyền thông Thái Lan trước buổi tập chiều 24/12, “chúng tôi vẫn còn trận lượt về rất quan trọng. Chúng tôi phải cố gắng chơi tốt và sẽ không chơi phòng ngự số đông mà vào sân với mục tiêu giành chiến thắng”.

HLV Polking tuyên bố sẽ không phòng ngự để bảo toàn kết quả trước ĐT Việt Nam
HLV Polking tuyên bố sẽ không phòng ngự để bảo toàn kết quả trước ĐT Việt Nam

Buổi tập chiều 24/12 của Thái Lan diễn ra muộn hơn kế hoạch vì trời đổ mưa. HLV Polking cho các cầu thủ đá nhiều trong trận bán kết lượt đi ở khách sạn nghỉ ngơi, và chỉ để những cầu thủ chưa đá hay đá ít ra sân tập luyện. Buổi tập kéo dài trong một tiếng rưỡi. Thái Lan có bốn cầu thủ phải nhận thẻ vàng trong trận lượt đi với Việt Nam, gồm thủ môn Chatchai Bootprom, các hậu vệ biên Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom và tiền vệ Kritsada Kaman, tuy nhiên theo HLV Polking cho biết không có chuyện các cầu thủ này sẽ được nghỉ ngơi hay thi đấu không hết sức để tránh thẻ.

Về phía ĐT Việt Nam, trong buổi tập chiều 24/12, bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng tham gia tập luyện bình thường, thực hiện đầy đủ giáo án như các đồng đội cũng như bài kiểm tra thể lực của chuyên gia Park Sung-gyun.

Đình Trọng và Tiến Dũng đã có thể thi đấu
Đình Trọng và Tiến Dũng đã có thể thi đấu

Đình Trọng gặp chấn thương và không ra sân trận nào ở vòng bảng. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng bị đau ngay trước trận bán kết lượt đi với Thái Lan và không được đăng ký thi đấu. Sự trở lại của Đình Trọng và Tiến Dũng ở thời điểm này giúp HLV Park Hang Seo vơi bớt nỗi lo nhân sự hàng thủ. Trong trận bán kết lượt về vào ngày 26/12 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Đỗ Duy Mạnh vì chấn thương.

Hậu vệ của CLB Hà Nội bị trật khớp vai sau pha va chạm với Supachai Jaided ở cuối trận gặp Thái Lan. VFF cho biết chấn thương của Duy Mạnh không nặng đến mức phải phẫu thuật, nhưng anh chắc chắn không kịp bình phục kể cả trong trường hợp đội tuyển Việt Nam vào chung kết.

Phóng viên (t/h)

https://nghenghiepcuocsong.vn/hlv-thai-lan-tuyen-bo-khong-phong-ngu-do-be-tong-truoc-viet-nam/?fbclid=IwAR0oRwbHUemE69zR98zlEV4yE4x81qa3nfFwszcg7c2Q572xwKEDcF-8W3g

HLV Thái Lan: CĐV Việt Nam phải chấp nhận thất bại, đừng đổ lỗi cho trọng tài HLV Thái Lan: CĐV Việt Nam phải chấp nhận thất bại, đừng đổ lỗi cho trọng tài
Tuyển Thái Lan bắt bài, HLV Park Hang Seo trở tay không kịp Tuyển Thái Lan bắt bài, HLV Park Hang Seo trở tay không kịp

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống