Hồng Duy nhuộm hồng, trong khi Văn Thanh để tóc nam tính trước trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á ngày 5/9.

Sáng 27/8, tại một cửa hàng của chuỗi tóc nam 30Shine trên đường Cầu Giấy (Hà Nội) - địa chỉ ruột của nhiều tuyển thủ, Hồng Duy chọn kiểu tóc hồng nổi bật theo tư vấn bởi một số người bạn. Sau gần 3 tiếng chờ đợi qua nhiều công đoạn từ gội, cắt, nhuộm, tiền vệ cánh tỏ ra hài lòng với màu tóc mới. Nhiều người bạn đi cùng nói đùa rằng Hồng Duy có thể xếp vào nhóm những cầu thủ "màu sắc" nhất tại vòng loại World Cup 2022. "Tôi đã sẵn sàng đón nhận những lời khen chê từ các đồng đội tại đội tuyển cũng gia đình", tiền vệ của HAGL vui vẻ cho hay.

hong duy van thanh doi kieu toc truoc tran gap thai lan
Văn Thanh chọn kiểu tóc nam tính.

Trong khi đó, Văn Thanh lựa chọn đầu xoăn Premlock nam tính đang là xu hướng gần đây. Hậu vệ người Hải Dương trở lại thi đấu sau một thời gian khá dài điều trị chấn thương, nên cũng muốn có kiểu tóc đáng nhớ khi thi đấu trên đất Thái.

Trước một trận đấu lớn, nhiều cầu thủ thường có thói quen thay đổi tóc tai hoặc sử dụng những "thủ thuật" riêng để lấy may. Tuy nhiên, với hai tuyển thủ Việt Nam, đổi kiểu tóc chủ yếu để có diện mạo gọn gàng khi ra sân thi đấu, đồng thời tự tin hơn trước mắt người hâm mộ.

hong duy van thanh doi kieu toc truoc tran gap thai lan
Hồng Duy chọn màu tóc hồng nổi bật.

Chuyện đầu tóc của các cầu thủ không phải yếu tố bị xét nét nhiều khi lên đội tuyển quốc gia. Thành viên ban huấn luyện không khắt khe về kiểu đầu hay màu tóc, nhằm tạo tâm lý thoải mái cho mỗi chuyến thi đấu.

"Thầy Park rất tâm lý và quan tâm đến sở thích của học trò, không bao giờ đưa ra câu khen chê về thẩm mỹ của các cầu thủ trong đội", Hồng Duy chia sẻ.

hong duy van thanh doi kieu toc truoc tran gap thai lan
Hai tuyển thủ khoe kiểu tóc mới.

Mỗi cầu thủ có những động tác riêng để "cầu may", mong có thêm thành công trước trận đấu. Hồng Duy chọn cách nghe nhạc để tâm trạng được thư thái và thường cầu nguyện trước khi ra sân. Trong khi đó, Văn Thanh có thói quen bước qua vạch vôi bằng chân phải.

Việc cắt tóc thường diễn ra trước giải vì trong thời gian thi đấu, hầu như tuyển thủ không đụng đến tóc tai. "Tại vòng chung kết giải U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc), cả đội không ai cắt tóc để tránh xui xẻo. Đức Huy thậm chí giữ nguyên bộ râu không cạo suốt từ đầu cho đến hết giải", Văn Thanh kể lại.

 

hong duy van thanh doi kieu toc truoc tran gap thai lan

hong duy van thanh doi kieu toc truoc tran gap thai lan Văn Lâm hội quân tuyển Việt Nam lúc nửa đêm vì máy bay bị "delay" 7 tiếng

Chuyến bay của Văn Lâm gặp sự cố và phải "delay" 7 tiếng, khiến thủ thành này không thể hội quân cùng thời gian với ...

hong duy van thanh doi kieu toc truoc tran gap thai lan Thầy Park và các học trò tay xách, nách mang ngày ĐT Việt Nam hội quân

HLV Park Hang Seo cùng các học trò tay xách, nách mang, va li lớn, va li nhỏ ngày ĐT Việt Nam hội quân ở ...

hong duy van thanh doi kieu toc truoc tran gap thai lan Chính thức có bản quyền trận tuyển Việt Nam gặp Thái Lan ở World Cup

Việt Nam chính thức có bản quyền trận đấu tuyển Thái Lan vs tuyển Việt Nam, lượt đi vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ...

hong duy van thanh doi kieu toc truoc tran gap thai lan 'Đấu trường' nơi tuyển bóng đá Việt Nam gặp Thái Lan

Chang Arena - sân thi đấu chính của King's Cup 2019 được đánh giá hiện đại bậc nhất Thái Lan, với sức chứa 32.600 người.

/ vnexpress.net