10 năm qua, bộ môn dancesport không có mặt ở đấu trường SEA Games. Năm nay, dancesport trở lại và lập tức có thành tích xuất sắc.

Phan Hiển – Nhã Khanh là cặp đôi đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký từ các nước khác nhau để giành được 1 tấm huy chương vàng quý giá ở nội dung Latin Jive và hai tấm HC bạc (Latin Samba, 5 điệu Latin) cho đoàn thể thao Việt Nam. Ở vai trò huấn luyện viên cùng Chí Anh, Khánh Thi dẫn đoàn đi Philippines dự thi. Chứng kiến ông xã Phan Hiển cùng Nhã Khanh vượt qua các đối thủ mạnh, giành huy chương vàng, cô rất xúc động.

khanh thi bat khoc khi phan hien gianh hcv sea games
Phan Hiển cùng Nhã Khanh xuất sắc giành huy chương vàng cho đoàn thể thao Việt Nam ở hạng mục dance sport SEA Games 30

Trong những hình ảnh bạn bè chia sẻ, Khánh Thi ôm chầm Phan Hiển, khóc nức nở trong lòng anh. Khánh Thi chia sẻ, từ 2005 đến na , đã 14 năm Dance sport Việt Nam không góp mặt trong SEA Games , do đó với tư cách là HLV dancesport Việt Nam cô rất vui bởi 2 cặp vận động viên đã mang về nhiều tấm huy chương vàng, bạc quý giá. Trước đó, vào buổi sáng, cặp Đức Hoà - Hải Yến mang về tấm HC vàng đầu tiên ở nội dung quickstep.

Trên trang cá nhân, Phan Hiển xúc động viết: "Tấm HCV là phần thưởng xứng đáng cho rất nhiều giọt mồ hôi đã rơi xuống khi chúng tôi tập luyện không chỉ trong vài tháng mà nhiều năm trời".

Thành tích ấn tượng của vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ khán giả, bạn bè. Mọi người cho rằng huy chương vàng là kết quả xứng đáng cho những cố gắng và sự nỗ lực không ngừng của cặp đôi với dancesport. Họ đã cùng nhau chuẩn bị suốt ba năm qua cho đấu trường SEA Games.

khanh thi bat khoc khi phan hien gianh hcv sea games
Khánh Thi bật khóc khi Phan Hiển giành tấm HCV SEA Games

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp vũ công nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam. Người dìu dắt và đưa Phan Hiển đến thành công trong nghề không ai khác chính là Khánh Thi.

Sau này, chuyện tình cảm của họ khiến mọi người bất ngờ vì Phan Hiển kém Khánh Thi 12 tuổi. Tuy nhiên, cả hai đã vượt qua dư luận tạo dựng cuộc sống hạnh phúc. Hiện cặp đôi có hai con chung. Khánh Thi từng thừa nhận áp lực lớn nhất chị phải đối diện không chỉ lớn tuổi hơn Phan Hiển mà bản thân là cô giáo của chồng. Điều này được đánh giá không phù hợp và trở thành định kiến xã hội.

PV (tổng hợp)

Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống

khanh thi bat khoc khi phan hien gianh hcv sea games Lần đầu biểu diễn, con trai Khánh Thi tự tin trước hàng nghìn khán giả
khanh thi bat khoc khi phan hien gianh hcv sea games Khánh Thi nhập nhằng giữa làm vợ và cô giáo của chồng kém 12 tuổi
khanh thi bat khoc khi phan hien gianh hcv sea games Khánh Thi: Phụ nữ mưu cầu nhiều thì không thoải mái, sắp đặt sẽ chẳng hạnh phúc
khanh thi bat khoc khi phan hien gianh hcv sea games Chuyện showbiz: Khánh Thi hạnh phúc “khóa môi” chồng trẻ ngay trên phố