Tiền vệ Khuất Văn Khang cho biết tình huống va chạm của Văn Trường không quá nghiêm trọng và toàn đội đang tập trung hướng đến trận gặp U23 Malaysia.

"Trong trận đấu có nhiều tình huống căng thẳng, những pha va chạm quyết liệt. Tôi nghĩ tình huống đó (Văn Trường va chạm với cầu thủ U23 Philippines) chỉ là cảm xúc nhất thời. Mọi người trong đội không có gì quá căng thẳng", Khuất Văn Khang chia sẻ trước buổi tập chiều 23/8.

Do chỉ có một ngày nghỉ, U23 Việt Nam nhanh chóng bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận bán kết gặp U23 Malaysia. Trước đó một ngày, toàn đội đánh bại U23 Philippines để giành ngôi đầu bảng C. Tình huống Văn Trường nổi xung với cầu thủ Philippines khi bị phạm lỗi từ phía sau khiến HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng.

Khuất Văn Khang ở buổi tập chiều 23/8.

Khuất Văn Khang ở buổi tập chiều 23/8.

Nhà cầm quân người Khánh Hòa nêu cao tinh thần thi đấu cống hiến, để lại hình ảnh đẹp trên đấu trường quốc tế. Vì vậy, ông đã chấn chỉnh tinh thần và thái độ sinh hoạt, tập luyện, thi đấu của toàn đội trong sáng nay.

 

Về HLV Hoàng Anh Tuấn, Khuất Văn Khang nhận xét: "Thầy luôn tạo niềm tin, cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Ở các trận vừa qua, U23 Việt Nam ra sân với nhiều cầu thủ 17, 18 tuổi. Tôi nghĩ hiếm HLV nào như thầy Tuấn mạnh dạn trao cơ hội cho các bạn trẻ và tin tưởng ở cầu thủ của mình.

Ban huấn luyện đội cũng động viên các cầu thủ chăm chỉ làm việc, cùng nhau tiến bộ, chứng minh bản thân xứng đáng với cơ hội được trao".

U23 Việt Nam tập nhẹ để thả lỏng, giảm sức ì và duy trì cường độ vận động.

U23 Việt Nam tập nhẹ để thả lỏng, giảm sức ì và duy trì cường độ vận động.

Hướng tới trận bán kết, Khuất Văn Khang tin rằng đây là trận đấu đáng xem, hấp dẫn và toàn đội sẽ thể hiện hết mình.

"Ngày mai, đội có thêm buổi họp phân tích những điểm mạnh, yếu của đối thủ và hoàn thiện lối chơi hướng tới mục tiêu chiến thắng", tiền vệ CLB Viettel cho biết.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ diễn ra lúc 16h ngày mai (24/8), trên sân vận động Rayong Provincial.

 

https://vtc.vn/khuat-van-khang-tinh-huong-cua-van-truong-chi-la-cam-xuc-nhat-thoi-ar814956.html

VĂN HẢI / VTC News