Lâm Chí Linh được khán giả khen đẹp như nữ thần trong lần hiếm hoi xuất diện sau khi kết hôn.

Tối 11/7, Lâm Chí Linh dự Liên hoan phim Đài Bắc 2020 tại Hội trường Trung Sơn, Đài Bắc. Cô diện thiết kế sequin, khoe lưng trần. Nhiều khán giả bất ngờ khi người đẹp xuất hiện bởi từ sau khi kết hôn vào tháng 6/2019 cô hạn chế hoạt động.

Trên Weibo, khán giả khen cô trẻ trung, xinh đẹp như nữ thần. Họ viết: "Lâm Chí Linh, nữ thần vĩnh cửu", "Không ai có thể vượt qua được nữ thần của chúng ta", "45 tuổi mà còn trẻ quá, xứng danh nữ thần vượt tuổi tác"...

lam chi linh duoc khen ngoi nhan sac
Lâm Chí Linh đăng ảnh dự liên hoan lên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Giám đốc liên hoan phim Lý Á Mai cho biết nghe tin nữ diễn viên ở Đài Bắc, ông đã mời cô tham dự. Vì danh sách khách mời trao giải đã chốt, ông giao cô vai trò người mở màn. Trên sân khấu, Lâm Chí Linh được tán thưởng khi nói: "Năm nay thế giới có nhiều thay đổi, chúng ta cố gắng đương đầu với cuộc sống và thích nghi với thực tại. Tất cả việc này giúp con người dũng cảm và biết trân quý sinh mệnh hơn. Chúng ta đang ở trong tình thế mà chỉ cần thở thôi cũng là một niềm hạnh phúc xa xỉ. Cảm ơn nỗ lực của tất cả mọi người, để hôm nay chúng ta có thể tụ hội tại nơi này".

lam chi linh duoc khen ngoi nhan sac
Lâm Chí Linh trên sân khấu sự kiện. Ảnh: Sina

Vài tháng qua, Lâm Chí Linh và ông xã Akira cách ly tại nhà riêng ở Nhật Bản. TrênAppledaily, mỹ nhân được gia đình nhà chồng yêu thương, chăm sóc. Cặp sao đăng ký kết hôn sau một năm bí mật hẹn hò. Hai vợ chồng trao đổi bằng tiếng Nhật hoặc Anh, Akira học thêm tiếng Trung để nói chuyện với gia đình vợ. Họ mong sớm có con.

lam chi linh duoc khen ngoi nhan sac
Lâm Chí Linh, Akira ở tiệc cưới. Ảnh: Nownews.

Chí Linh gia nhập làng mẫu năm 15 tuổi. Từ đầu thập niên 2000, cô được truyền thông Hoa ngữ gọi là "Mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan". Nhiều năm liền, cô dẫn đầu bình chọn "100 sao nữ sexy nhất" do tạp chí FHM (Đài Loan) thực hiện. Lâm Chí Linh được biết đến qua vai trò diễn viên của Đại chiến Xích Bích, Đạo sĩ hạ sơn, Tây du ký: Nữ Nhi Quốc... Cô là đại sứ của nhiều thương hiệu đồng hồ, thời trang, mỹ phẩm... Theo On, mỗi năm, Lâm Chí Linh kiếm được hơn 200 triệu Đài tệ (khoảng 150 tỷ đồng).

lam chi linh duoc khen ngoi nhan sac Lâm Chí Linh khóc hôn chồng trong lễ cưới

Chiều 17/11, đám cưới giữa người mẫu 45 tuổi Lâm Chí Linh và chú rể là ca sĩ Nhật Bản Akira diễn ra trước sự ...

lam chi linh duoc khen ngoi nhan sac Lâm Chí Linh hé lộ thiệp cưới

Siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh sẽ lên xe hoa với hôn phu người Nhật Bản tại Bảo tàng Nghệ thuật Đài Nam vào ...

https://vnexpress.net/lam-chi-linh-duoc-khen-ngoi-nhan-sac-4129215.html 

/ vnexpress.net