Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 mới nhất hôm nay 19/1: Tuyển Việt Nam đấu Indonesia.

Tâm điểm của lịch thi đấu Asian Cup 2023 hôm nay 19/1 là trận đấu Việt Nam vs Indonesia. Trước đó, 2 đối thủ còn lại trong bảng là Iraq và Nhật Bản cũng ra sân. Cặp đấu muộn nhất trong ngày là trận đấu tại bảng C giữa Hong Kong (Trung Quốc) và Iran.

Lịch thi đấu Asian Cup 2023 hôm nay 19/1

18h30: Iraq vs Nhật Bản

21h30: Việt Nam vs Indonesia

0h30 (20/1): Hong Kong (Trung Quốc) vs Iran

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Indonesia.

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Indonesia.

 Đội tuyển Việt Nam chạm trán Indonesia ở lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2023. So với Nhật Bản và Iraq, đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á rõ ràng là thử thách có độ khó thấp nhất ở vòng bảng đối với thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier. Cả 2 đội bóng đều coi đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định đến cơ hội giành quyền đi tiếp.

Indonesia là đối thủ gợi lại kỷ niệm không vui đối với HLV Troussier và một số cầu thủ Việt Nam với thất bại ở bán kết bóng đá nam SEA Games 32. Tuy nhiên, cuộc đối đầu tối nay diễn ra trong bối cảnh khác, không còn là cuộc chơi của các cầu thủ trẻ.

Đội tuyển Việt Nam bước vào Asian Cup 2023 trong nhiều sự nghi ngờ. Tuy nhiên, màn trình diễn trước Nhật Bản giúp thầy trò HLV Troussier lấy lại sự tự tin. Dù thất bại, đội tuyển Việt Nam chơi tốt và thậm chí tạo ra bất ngờ lớn khi dẫn trước đối thủ - điều rất ít đội bóng làm được trong 2 năm qua khi đối đầu với "thế lực" số 1 của bóng đá châu Á.

Trong khi đó, Indonesia thể hiện không tốt trong giai đoạn gần đây. Đoàn quân của HLV Shin Tae-yong liên tục thua đậm trước các đối thủ mạnh. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chưa từng thắng được đội tuyển Việt Nam ở mọi cấp độ trong những năm qua.

Trước khi tuyển Việt Nam chạm trán Indonesia, Iraq và Nhật Bản đối đầu nhau trong trận đấu được coi là "chung kết" của bảng đấu. Đây là 2 đội bóng được đánh giá cao nhất tại bảng D và sẽ cạnh tranh 2 vị trí dẫn đầu. Đội tuyển Nhật Bản mạnh hơn và có thể giành quyền đi tiếp sớm nếu giành chiến thắng.

Cặp đấu muộn trong ngày là cuộc đối đầu giữa Hong Kong (Trung Quốc) và Iran. Dù có nhiều tiến bộ trong thời gian gần đây với sự góp mặt của vài cầu thủ nhập tịch, đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc) vẫn còn kém xa về đẳng cấp so với Iran. 

https://vtc.vn/lich-thi-dau-asian-cup-2023-hom-nay-ngay-19-1-ar848545.html

MINH ANH / VTC News