Việc ký hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải ngay lập tức mang tới cho fanpage của Pau FC hơn 130.000 lượt theo dõi, gấp nhiều lần con số khiêm tốn họ từng có trước đó.

Tối 29-6 theo giờ Việt Nam, Quang Hải đã chính thức gia nhập Pau FC ở giải Ligue 2 của Pháp. Đội bóng này hào hứng giới thiệu tiền vệ ĐT Việt Nam trên fanpage, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ Việt Nam.

 
Lượng CĐV theo dõi Pau FC tăng chóng mặt khi Quang Hải xuất hiện ảnh 1
 

Quang Hải bắt đầu hành trình mới ở Pau FC

Pau FC tung video chào mừng tân binh của mình với nội dung: "Nguyễn Quang Hải - tiền vệ tấn công đến từ Việt Nam chính thức gia nhập Pau trong hai mùa giải tới. Anh ấy mặc số áo 19. Xin chúc mừng Quang Hải!". Riêng video này nhận tương tác với hơn 100.000 lượt thích và hơn 10.000 bình luận, con số chưa từng có trong lịch sử của Pau.

Từ fanpage của một CLB không mấy ai quan tâm với chỉ chưa đầy 30.000 lượt theo dõi, Pau FC đã có lượng CĐV tăng chóng mặt tính đến sáng 30-6, với 160.000 lượt theo dõi. Hơn 130.000 CĐV này tất nhiên đến từ Việt Nam.

Con số này chắc chắn còn tăng mạnh trong những ngày tới, khi những hình ảnh tập luyện và thi đấu của Quang Hải tiếp tục xuất hiện.

 Đây không phải lần đầu tiên fanpage của một CLB có lượng theo dõi tăng đột biến sau khi ký hợp đồng với cầu thủ Việt Nam. Trước đó, những trang của SC Heerenveen (Hà Lan) hay Sint-Truidense (Bỉ) cũng có thêm lượng CĐV online hùng hậu sau khi ký hợp đồng với Đoàn Văn Hậu hay Nguyễn Công Phượng.

Sau khi gia nhập Pau FC, Quang Hải có chia sẻ xúc động: "Hải vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào. Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới. Chiến đấu thôi!".

https://www.anninhthudo.vn/luong-cdv-theo-doi-pau-fc-tang-chong-mat-khi-quang-hai-xuat-hien-post509135.antd

Tiểu Lam / anninhthudo.vn