SEA Games 30 đã kết thúc hơn nửa tháng nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn chưa nhận được hết số tiền thưởng 22 tỷ đồng vì một số doanh nghiệp chưa giải ngân.

Theo thông tin mới nhất, hiện đội tuyển nữ vẫn chưa được nhận đủ 22 tỷ đồng tiền thưởng như đã được các mạnh thường tuân đã hứa. Được biết một số doanh nghiệp vẫn chưa giải ngân vì... sếp đi công tác vắng, chưa có người ký lệnh chuyển tiền. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đều cam kết sẽ chuyển tiền trước Tết Nguyên đán.

Trước đó, trả lời PV VTC News về việc các cầu thủ nữ chưa nhận đủ khoản tiền thưởng từ các doanh nghiệp, lãnh đạo VFF cũng cho biết các khoản tiền thưởng từ các mạnh thường quân vẫn đang được chuyển về VFF.

"Công việc này cần thời gian vì phải qua nhiều khâu ở các công ty, doanh nghiệp. VFF sẽ cố gắng hoàn tất thủ tục để chuyển hết tiền thưởng cho đội tuyển nữ trước Tết âm".

 

 

Các nữ cầu thủ đang tập luyện chuẩn bị cho giải đấu mới. Ảnh: VTC news

Như vậy, nhiều khả năng các học trò của HLV Mai Đức Chung sẽ nhận đủ tiền thưởng trước khi sang Hàn Quốc dự vòng loại Olympic vào cuối tháng 1/2020.

Hiện tại, đội tuyển nữ Việt Nam đang trong quá trình rèn thể lực tại Cẩm Phả (Quảng Ninh) để chuẩn bị cho giải thi đấu sắp tới. Ở chiến dịch vòng loại này, tuyển nữ Việt Nam có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng khi đội nữ CHDCND Triều Tiên rút lui. Đây là cơ hội lớn cho các cầu thủ nữ Việt Nam giành vé tham dự Thế vận hội tại Nhật Bản.

Tuy nhiên, có một điều khiến HLV Mai Đức Chung rất lo lắng là 3 cầu thủ chủ lực của đội là Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Bích Thùy và Chương Thị Kiều đều đang gặp chấn thương, phải tập riêng với sự điều trị, chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ.

Minh Khôi (T/h)

Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng lớn chưa từng có

Theo thông tin từ VFF, sau khi giành huy chương Vàng SEA Games 30, tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã nhận tổng cộng khoảng ...

Vingroup tặng thưởng tất cả các VĐV có huy chương tại SEA Games 30

Sáng 10/12, Tập đoàn Vingroup tuyên bố sẽ tặng thưởng cho tất cả các vận động viên giành huy chương tại SEA Games 30.

Nữ Việt Nam nhận "mưa" tiền thưởng sau khi giành HC vàng

Ước tính số tiền các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam được hứa thưởng lên tới gần 10 tỷ đồng sau bảo vệ ...

 

/ www.doisongphapluat.com