Mbappe là cái tên thứ 7 của Paris Saint-Germain mắc covid-19 cùng với Neymar, Keylor Navas, Di Maria, Marquinhos, Paredes và Icardi.

Tiền đạo của PSG cũng là cầu thủ thứ 3 của tuyển Pháp mắc covid-19. Trước đó, đội tuyển Pháp đã phải chia tay Tanguy Ndombele và Paul Pogba trong chiến dịch Nations League sau khi 2 cầu thủ này có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

4346 skysports kylian mbappe paris saint germain 5075496
Mbappe

Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) cho biết Mbappe đã được xét nghiệm covid-19 vào sáng thứ Hai cho kết quả dương tính. Ngay sau đó, cầu thủ 21 tuyển đã rời đội tuyển quốc gia Pháp và tự cách ly.

Hiện, đội tuyển Pháp đang tập trung cho các trận đấu tại Nations League. Theo dự kiến, ngày mai tuyển Pháp ​​sẽ chơi trên sân nhà ở Paris với Croatia. Trước đó, Pháp đã có chiến thắng 1-0 trước Thụy Điển và Mbappe chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất. Trong khi đó, Croatia lại gây thất vọng khi thảm bại 1-4 trước Bồ Đào Nha.

Thêm 3 cầu thủ nhiễm SARS-CoV-2, PSG mất nửa đội hình chính Thêm 3 cầu thủ nhiễm SARS-CoV-2, PSG mất nửa đội hình chính

Thêm 3 cầu thủ nữa của PSG dương tính với SARS-CoV-2 khiến đội bóng này mất nửa đội hình chính.

Cú sốc cho PSG: Neymar nhiễm Covid-19 Cú sốc cho PSG: Neymar nhiễm Covid-19

L'Equipe cho biết Neymar cùng 2 ngôi sao người Argentina là Di Maria và Paredes là 3 cầu thủ PSG dương tính với Covid-19 sau ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống