Theo báo Thái Lan,Muangthong United có thể sẽ tái hợp với thủ môn Kawin Thamsatchanan, còn Đặng Văn Lâm trở lại V-League thi đấu cho HAGL.

Theo tờ SMM Sport (Thái Lan), Muangthong United có thể sẽ tái hợp với thủ môn Kawin Thamsatchanan. Người gác đền của ĐT Thái Lan vừa hết hạn cho mượn tại Consadole Sapporo (Nhật Bản) và được đội bóng chủ quản OH Leuven (Bỉ) cho phép tự do ra đi.

Kawin Thamsatchanan sẽ trở về Thái Lan trong thời gian tới. Thời điểm thủ môn 30 tuổi hồi hương đúng lúc thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải của Thai League mở cửa. Muangthong United là đội bóng giúp Kawin Thamsatchanan làm nên tên tuổi. Sau 10 năm thi đấu cho Muangthong United, thủ môn ĐT Thái Lan "xuất ngoại" tới OH Leuven ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2018.

Tin đồn chuyển nhượng giữa Muangthong United và Kawin Thamsatchanan khiến tương lai của Đặng Văn Lâm bị đặt dấu hỏi. Thủ môn ĐT Việt Nam không có phong độ tốt ở Thai League mùa này.

Muangthong tái hợp với thủ môn tuyển Thái Lan, Đặng Văn Lâm trở lại HAGL? - 1
Văn Lâm về Việt Nam thi đấu?

Tin đồn chuyển nhượng giữa Muangthong United và Kawin Thamsatchanan khiến tương lai của Đặng Văn Lâm bị đặt dấu hỏi. Thủ môn ĐT Việt Nam không có phong độ tốt ở Thai League mùa này.

Cuối tuần trước, Đặng Văn Lâm không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu khi Muangthong United thắng Suphanburi 3-1 để chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua ở Thai League.

Đặng Văn Lâm là người trấn giữ khung thành trong cả 4 trận Muangthong United gây thất vọng. Lần gần nhất thủ môn sinh năm 1993 được hưởng niềm vui là chiến thắng 3-2 trên sân Buriram United hồi cuối tháng 10.

Tờ Idoojung (Thái Lan) cho hay HLV Kiatisuk đang muốn đưa Đặng Văn Lâm trở lại V-League trấn giữ khung thành HAGL. Trong quá khứ, Đặng Văn Lâm từng khoác áo đội bóng phố Núi giai đoạn năm 2011-2014 nhưng không tìm được chỗ đứng./.

PV

Vì sao Đặng Văn Lâm không thể lọt vào đội Các ngôi sao Thai League? Vì sao Đặng Văn Lâm không thể lọt vào đội Các ngôi sao Thai League?
Đặng Văn Lâm chơi xuất sắc, Muangthong United vẫn “trắng tay” tại Thai-League Đặng Văn Lâm chơi xuất sắc, Muangthong United vẫn “trắng tay” tại Thai-League
Đặng Văn Lâm được Muangthong United tặng xe mới Đặng Văn Lâm được Muangthong United tặng xe mới

/ vtc.vn