Neymar ôm mặt khóc khi phải rời sân với một bên mắt cá chân bị sưng sau một pha va chạm trong trận Brazil thắng Serbia.

Neymar chấn thương sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương ở trận Brazil thắng Serbia. Bác sĩ Rodrigo Lasmar của đội tuyển Brazil xác nhận với truyền thông rằng Neymar bị bong gân mắt cá chân phải. Những bức ảnh của hãng thông tấn AFP cho thấy một bên mắt cá chân của tiền đạo này sưng to.

Bác sĩ đội tuyển Brazil cho biết Neymar chịu đau thi đấu 11 phút trước khi rời sân. Điều này khiến vết đau của anh nặng hơn. 

Bác sĩ Lasmar không nói rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Neymar đang phải chịu đựng. Tiền đạo sinh năm 1992 cần được kiểm tra thêm, nhưng anh có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của đội tuyển Brazil.

Neymar sưng tấy mắt cá chân, ôm mặt khóc - 1

Neymar gặp chấn thương.

 

Tình huống khiến Neymar buộc phải rời sân xảy ra ở phút 68, khi anh bị Nikola Milenkovic truy cản quyết liệt. HLV Tite buộc phải rút cầu thủ này ra nghỉ và thay bằng Antony. Neymar tập tễnh ra ngoài và khi các nhân viên y tế đến kiểm tra vết thương, cầu thủ này ôm mặt khóc. 

Neymar không ghi bàn ở trận đấu ra quân của đội tuyển Brazil nhưng anh vẫn là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của đội bóng vàng xanh.  Bàn thắng mở tỉ số của Richarlison cũng xuất phát từ việc Neymar dùng động tác giả loại bỏ 2 cầu thủ đối phương ở trung lộ.

Neymar sưng tấy mắt cá chân, ôm mặt khóc - 2

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Neymar.

Neymar sưng tấy mắt cá chân, ôm mặt khóc - 3

Neymar buồn bã và các đồng đội xung quanh phải an ủi.

Neymar sưng tấy mắt cá chân, ôm mặt khóc - 4

Số 10 của đội tuyển Brazil có nguy cơ không thể thi đấu trận tiếp theo.

Sau trận đấu, HLV Tite trấn an người hâm mộ Brazil khi tuyên bố Neymar vẫn có thể thi đấu phần còn lại của World Cup.

"Chắc chắn rằng Neymar sẽ thi đấu các trận còn lại của World Cup. Tôi chắc chắn như vậy. Cậu ấy sẽ ra sân. Neymar có đủ năng lực để vượt qua những khó khăn", HLV trưởng của đội tuyển Brazil cho biết.

Brazil sẽ chạm trán Thụy Sĩ ở lượt trận thứ hai lúc 23h ngày 28/11. Neymar chỉ có 3 ngày nghỉ ngơi và khó có thể kịp hồi phục. Nếu Neymar hết đau, HLV Tite cũng có thể cân nhắc cất tiền đạo này trên ghế dự bị để đảm bảo an toàn. Neymar từng chấn thương ở vùng cổ chân nhiều lần trước đây.

https://vtc.vn/neymar-sung-tay-mat-ca-chan-om-mat-khoc-sau-khi-roi-san-ar716187.html

THẾ SƠN / Theo VTC News