Ngôi nhà bị đoàn kiểm tra liên ngành nhận định là không phải môi trường sống thích hợp cho cả người và động vật.

Ngày 14/3, Cảnh sát hạt Ventura (bang California, Mỹ) bắt Catherine Vandermaesen (65 tuổi) với cáo buộc để cho bố, chị gái, cùng một số động vật sống trong điều kiện sinh hoạt quá tệ.

nguoi dan ba my de bo song trong nha day rac va vai tram con chuot

Catherine Vandermaesen.

Theo Patch, vụ bắt giữ xuất phát từ tin báo ngày 13/3 của Cơ quan bảo trợ người trưởng thành hạt Ventura khi nghi ngờ Catherine Vandermaesen không chăm sóc đúng mực với người chị ruột 74 tuổi.

Cảnh sát lúc tới nhà, hai chị em tỏ thái độ không muốn cho vào trong, đồng thời khẳng định rằng mọi người sinh sống ở đây đều vẫn ổn. Cảnh sát tiếp tục yêu cầu được gặp người bố 96 tuổi thì hai chị em bảo sẽ đẩy xe lăn đưa ông ra trước cửa.

Cảnh sát tạm thời ra về, tập hợp lực lượng từ nhiều cơ quan như Đội phòng cháy chữa cháy, Kiểm soát động vật, Cơ quan bảo trợ người trưởng thành,... và quay lại vào ngày hôm sau để điều tra những vi phạm nghi ngờ đang diễn ra.

Sau quá trình xem xét đánh giá, đoàn kiểm tra nhận định Catherine Vandermaesen đã để bố sống trong điều kiện không thích hợp với con người, làm tổn hại tới sức khỏe.

Ngay khi vào được căn nhà, cảnh sát đã đưa cụ ông 96 tuổi và người chị 74 tuổi của Catherine Vandermaesen đi cấp cứu. Hai người được đặt dưới sự chăm sóc của cơ quan bảo trợ người trưởng thành hạt Ventura và đã tìm được nơi ở tạm thời.

nguoi dan ba my de bo song trong nha day rac va vai tram con chuot

Nhà chức trách còn tìm thấy nhiều thú nuôi trong ngôi nhà đầy rác.

Trong nhà, lực lượng chức năng tìm thấy 8 con chó, một con mèo, một con vẹt, hai con thỏ, 55 con chuột nuôi có điều kiện sống tồi tàn. Đội kiểm soát động vật ước tính có từ 200 tới 700 con chuột cống vẫn trú ngụ trong hai phòng ngủ, vách tường, gara và trong rác rưởi phủ khắp nhà.

Bị cáo buộc hai tội Ngược đãi người cao tuổiBỏ bê động vật, Catherine Vandermaesen sẽ hầu tòa dự kiến vào ngày 2/4.

nguoi dan ba my de bo song trong nha day rac va vai tram con chuot Johnny Depp bất ngờ tung 87 video tố ngược vợ cũ bạo hành

Chuyện tình ồn ào nhất Hollywood của Johnny Depp và Amber Heard vẫn chưa có hồi kết khi mới đây, đại diện của Johnny Depp ...

nguoi dan ba my de bo song trong nha day rac va vai tram con chuot Bé gái 8 tháng tuổi nghi bị mẹ nuôi bạo hành, nhốt trong phòng trọ

Nghe tiếng trẻ em khóc thét ở phòng trọ, người dân đến kiểm tra thì phát hiện cửa bị khóa ngoài, trong khi không thể ...

nguoi dan ba my de bo song trong nha day rac va vai tram con chuot Bạo hành bạn trai vì dám... từ chối quan hệ tình dục

Cô gái đã lao vào đánh bạn trai và xé áo anh.