Gần như khỏa thân đi tập thể dục, hai cô người mẫu đánh lừa được tất cả mọi người với bộ quần áo "tàng hình" bằng sơn. 

Hai nữ người mẫu 30 tuổi, Sarah Reilly và Maria Luciotti, diện bộ đồ tập thể dụng vẽ bằng sơn màu vào một phòng tập ở Baltimore, bang Maryland, Mỹ để thử nghiệm phản ứng của mọi người nơi công cộng, theo Mirrror.

Đây là một thử nghiệm xã hội do nghệ sĩ vẽ sơn màu Jen Seidel khởi xướng nhằm tẩy chay hiện tượng "miệt thị cơ thể", hiểu nôm na là lấy những điểm khiếm khuyết trên cơ thể ra để hạ thấp, chế nhạo, thậm chí xúc phạm người khác.

Nghệ sĩ Jen Seidel đã mất hàng tiếng đồng hồ để hoàn thiện "bộ quần áo tập" trên hai người mẫu. Và tác phẩm trông thật đến mức tất cả các nhân viên và hội viên tại câu lạc bộ Planet Fitness đều không thể nhận ra hai nữ người mẫu đang gần như khỏa thân.

Video ghi toàn bộ cuộc thử nghiệm đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem trong vòng 4 ngày. Đây không phải là lần đầu tiên Jen Seidel khiến người dùng mạng trầm trồ trước dự án táo bạo của mình. Trước đó, cô đã thử sức với một dự án, trong đó, người mẫu khỏa thân mặc "quần jeans và áo len" bằng sơn đi lại trong trung tâm mua sắm đông đúc.

nguoi mau di tap the duc voi bo quan ao ve len nguoi 9X có biệt tài vẽ tranh truyền thần

Hút hồn người xem vào những bức tranh có thần, sống động, nhiều người cứ ngỡ Phạm Thanh Lâm là một họa sĩ đã trải ...

nguoi mau di tap the duc voi bo quan ao ve len nguoi Cô gái dùng cà phê, tương ớt để vẽ tranh

Những bức tranh của Lê Thị Kim Út (24 tuổi, ở Bà Rịa – Vũng Tàu) vẽ bằng chất liệu cà phê, tương ớt khá ...

/ https://vnexpress.net