Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu CLB Công an Hà Nội vs SLNA vòng 9 V-League diễn ra lúc 19h15 ngày 26/5.

Trận đấu sớm của vòng 9 V-League là cuộc đọ sức giữa CLB Công an Hà Nội và SLNA. Đây là thời điểm đội bóng xứ Nghệ đang gặp rất nhiều khó khăn. SLNA chỉ mới có được duy nhất một trận thắng sau 8 vòng đấu đầu tiên của mùa giải.

Lối chơi của SLNA thiếu thuyết phục, kém hấp dẫn. Đây là lý do khiến các khán đài sân Vinh trở nên nguội lạnh trong thời gian gần đây. Nỗi lo về cơn khủng hoảng những năm trước xuất hiện trở lại.

Thông tin CLB SLNA cắt giảm tiền thưởng càng khiến sự nghi ngại xung quanh Quế Ngọc Hải và đồng đội tăng cao. Bất chấp việc chủ tịch Trương Sỹ Bá lên tiếng trấn an dư luận, việc SLNA gặp vấn đề tài chính và ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của cầu thủ là có thật.

Nhận định bóng đá CLB Công an Hà Nội vs SLNA: Chủ nhà giành 3 điểm - 1

CLB Công an Hà Nội có phong độ cao.

Thử thách cho SLNA ở vòng 9 là đối thủ ở hoàn cảnh trái ngược. CLB Công an Hà Nội dần ổn định sau khoảng thời gian đầu trục trặc. Dẫu còn những vấn đề nhưng CLB Công an Hà Nội vẫn nằm trong top 3 đội dẫn đầu và còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Họ chỉ kém đội đầu bảng Thanh Hoá đúng 4 điểm và lịch thi đấu cũng không khó.

 

Trước màn tiếp đón SLNA trên sân nhà, CLB Công an Hà Nội không có ca chấn thương nào nghiêm trọng. Các trụ cột như Tô Văn Vũ, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh,...đều có phong độ cao. Chiến thắng dễ dàng trước CLB TP.HCM là dấu hiệu cho thấy đội bóng ngành Công an đang vào guồng, dần bắt nhịp với cuộc chơi.

Nhưng cũng chính từ cuộc đọ sức trên sân Thống Nhất, hàng thủ của CLB Công an Hà Nội tiếp tục cho thấy nhiều lỗ hổng. Việc để đội bóng vật lộn với cuộc đua trụ hạng ghi đến 3 bàn và có nhiều cơ hội không phải tín hiệu tốt. Muốn có được thành tích ở mùa giải này, CLB Công an Hà Nội không thể chỉ trông chờ vào hàng công liên tục nổ súng.

Đối mặt với 2 họng pháo hạng nặng của SLNA là Olaha và Soladio, rất có thể trung vệ Elton sẽ trở lại trong đội hình chính thức. Cựu cầu thủ Arsenal không xuất sắc nhưng anh vượt trội đối thủ về thể hình và tốc độ. Sức mạnh thể chất của Elton có thể bù đắp cho các đồng đội trong các pha tranh chấp tay đôi.

Trong khi đó, SLNA hiểu rằng 1 điểm với CLB Công an Hà Nội cũng là kết quả thành công. Hàng thủ với sự chỉ huy của Quế Ngọc Hải là điểm tựa quan trọng cho thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng.

Dự đoán: CLB Công an Hà Nội 1-1 SLNA

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-clb-cong-an-ha-noi-vs-slna-chu-nha-gianh-3-diem-ar785288.html

MAI PHƯƠNG / VTC News