Đầy đủ thông tin đội hình, số liệu thống kê, nhận định trận đấu Liverpool vs Bournemouth tại vòng 5 Ngoại Hạng Anh.

Liverpool gặp Bournemouth trên sân vận động Anfield lúc 21h ngày 21/9. Trước trận đấu này, Liverpool đứng thứ 4, trong khi Bournemouth giữ vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.

Thống kê, nhận định Liverpool vs Bournemouth

Dựa trên phân tích dữ liệu của máy tính, tỷ lệ thắng của Liverpool lên tới 70,02%. Bournemouth chỉ có xác suất thắng là 13,32% thắng và 16,66% cơ hội hòa.

Trong 5 trận chính thức đầu tiên của mùa giải, Liverpool giành 4 chiến thắng và có 1 thất bại. Trận thua của Liverpool trước Nottingham Forest ngay trên sân nhà ở vòng 4 là bất ngờ lớn. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Arne Slot ngay lập tức chứng minh đó chỉ là tai nạn. Họ đánh bại AC Milan 3-1 trong thế trận áp đảo hoàn toàn tại Champions League chỉ ít ngày sau đó.

Liverpool thắng AC Milan 3-1 ở Cúp C1.

Liverpool thắng AC Milan 3-1 ở Cúp C1.

Liverpool không phải đội ghi bàn nhiều nhất giải (7 bàn sau 4 trận). Dù vậy, không có đội bóng nào tạo cơ hội nhiều hơn và đạt chỉ số bàn thắng kỳ vọng cao hơn đội chủ sân Anfield (9,92). Họ cũng là đội sở hữu chỉ số bàn thua kỳ vọng thấp nhất (2,89).

Mohamed Salah ghi 3 bàn và có 3 kiến tạo cho đồng đội lập công. Cầu thủ duy nhất đóng góp vào bàn thắng nhiều hơn ngôi sao của Liverpool là Erling Haaland (9 bàn, 0 kiến tạo). Bên cạnh đó, Luis Diaz cũng là mũi tấn công đáng gờm với phong độ cao ở thời điểm hiện tại (3 bàn, 1 kiến tạo ở Ngoại Hạng Anh).

Bournemouth mới thua 1 trận ở Ngoại Hạng Anh mùa này (0-1 trước Chelsea). Điều thú vị là đội bóng của huấn luyện viên Andoni Iraola nằm trong nhóm 4 đội có chỉ số bàn thắng kỳ vọng cao nhất giải (8,94, chỉ kém Man City, Aston Villa và Liverpool).

 

Thực tế, Bournemouth mới ghi được 5 bàn thắng. Đội khách không có một chân sút tốt ở thời điểm hiện tại, sau khi Dominic Solanke chuyển sang khoác áo Tottenham.

Thống kê thành tích thi đấu gần đây của Liverpool và Bournemouth.

Thống kê thành tích thi đấu gần đây của Liverpool và Bournemouth.

Liverpool gặp Bournemouth tổng cộng 18 lần trong vòng 10 năm qua. Liverpool thắng 15 trận, hòa 1 trận và nhận 2 thất bại. Trên sân nhà, Liverpool chưa từng thua Bournemouth. Hầu hết các cuộc đối đầu giữa 2 đội có nhiều bàn thắng. 

Thông tin lực lượng

Tân binh Federico Chiesea đá được ít phút cuối cho Liverpool trận thắng AC Milan tại Champions League. Cầu thủ người Ý trở lại với trạng thái thể lực tốt nhất và sẵn sàng để được sử dụng.

Cầu thủ duy nhất của Liverpool chắc chắn vắng mặt là Harvey Elliott. Alisson Becker mới bị chấn thương gân kheo và cần được theo dõi thêm.

Bournemouth chắc chắn không thể sử dụng Tyler Adams do chấn thương lưng. Dango Ouattara bị đau ở mắt cá chân và chưa rõ tiến độ hồi phục.

Đội hình dự kiến 

Liverpool: Kelleher; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Gravenberch, Mac Allister; Salah, Szoboszlai, Diaz; Nunez

Bournemouth: Kepa; Smith, Zabarnyi, Senesi, Kerkez; Christie, Cook; Semenyo, Kluivert, Tavernier; Unal.

https://vtcnews.vn/nhan-dinh-bong-da-liverpool-vs-bournemouth-salah-diaz-bung-no-ar897264.html

Tiểu Minh / VTC News