Nhận định chi tiết, dự đoán kết quả trận đấu Man City vs Wolverhampton vòng 36 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 23h30 ngày 4/5.

Man City đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng nhưng chính họ mới là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch. Thắng tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải, thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola chắc chắn bảo vệ được ngôi vương.

Nhận định Man City vs Wolverhampton

Như thường lệ, Man City luôn xuất sắc trong giai đoạn cuối của mùa giải. Trận thua gần nhất của nhà đương kim vô địch diễn ra từ ngày 7/12/2023 (gặp Aston Villa).

Lúc này, Man City không còn bị phân tâm bởi đấu trường Cúp C1 - Champions League. Erling Haaland cũng bình phục chấn thương. Với lịch thi đấu thuận lợi, đội chủ sân Etihad rất khó mất điểm.

Haaland bình phục chấn thương ở thời điểm quan trọng. (Ảnh: Reuters)

Haaland bình phục chấn thương ở thời điểm quan trọng. (Ảnh: Reuters)

Wolverhampton là đội đầu tiên thắng được Man City ở Ngoại Hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, hoàn cảnh trận đấu lượt về rất khác. Đội khách chắc chắn trụ hạng và không còn cơ hội dự cúp châu Âu.

Trong bối cảnh điểm số không còn quan trọng, Wolverhampton có thể bước vào trận đấu trên sân Etihad với tâm lý thoải mái nhất. Đó lại chính là điều Man City mong muốn, bởi chỉ có những đội bóng nhiều toan tính và sẵn sàng chơi tử thủ mới làm khó được đội bóng của huấn luyện viên Guardiola.

Phong độ Man City vs Wolverhampton

 

Trong năm 2024, Man City chỉ thua 1 trận duy nhất - thất bại trong loạt luân lưu trước Real Madrid. Còn lại, họ thắng 19 trận và chỉ hòa 4 trận.

Wolverhampton vừa trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Họ chỉ vừa chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng bằng chiến thắng trước Luton Town - đội có nguy cơ xuống hạng.

Dự đoán Man City vs Wolverhampton

Các trận đấu giữa Man City và Wolverhampton đa số có nhiều bàn thắng. Trận đấu này có khả năng cao ghi nhận trên mốc 2,5 bàn. Cơ hội thắng của đội chủ nhà trận này theo đánh giá của Opta lên tới 71%.

Đội hình dự kiến Man City: Ortega; Walker, Stones, Dias, Gvardiol; Rodri; Bernardo, De Bruyne, Foden, Grealish; Haaland

Đội hình dự kiến Wolverhampton: Sa; Semedo, Kilman, Toti; Doherty, Lemina, Gomes, Traore, Ait-Nouri; Cunha, Hwang

Dự đoán tỷ số: Man City 3-0 Wolverhampton

https://vtcnews.vn/nhan-dinh-bong-da-man-city-vs-wolverhampton-tra-mon-no-luot-di-ar868891.html

TIỂU MINH / VTC News