Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Man Utd vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra lúc 2h ngày 27/9.

Man Utd gặp Crystal Palace ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Erik Ten Hag có thêm chiến thắng, qua đó cải thiện tâm lý sau chuỗi trận bết bát. Ngoài ra, với tư cách là đương kim vô địch, đội chủ sân Old Trafford nhận được kì vọng lớn ở đấu trường này.

Quỷ đỏ khởi đầu mùa giải tệ hại dù chi ra không ít tiền để tăng cường lực lượng. Họ thua 3 trận trong 6 vòng đầu tiên tại giải Ngoại Hạng Anh. Man Utd chọ thấy họ chưa thực sự sẵn sàng cho cuộc đua danh hiệu lớn mùa này.

Man Utd cần thêm chiến thắng để giải tỏa áp lực.

Man Utd cần thêm chiến thắng để giải tỏa áp lực.

Một trong những vấn đề của Man Utd là cuộc khủng hoảng lực lượng ở hàng thủ. Ho mất nguyên hai cầu thủ chạy cánh trái Luke Shaw và Tyrell Malacia. Các hậu vệ Raphael Varane, Lisandro Martinez, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka cũng lần lượt chấn thương.

Bộ đôi tiền vệ cánh phải Antony và Jadon Sancho gặp những vấn đề rắc rối bên ngoài sân cỏ. Trong hoàn cảnh như vậy, các tân binh là Mason Mount, Sofyan Amrabat và Rasmus Hojlund cần thêm thời gian hòa nhập. Chỉ có Hojlund phần nào bắt nhịp được nhanh với các đồng đội mới. Andre Onana cũng chưa thể hiện tốt. Điểm mạnh của anh là khả năng chuyền bóng ở tuyến dưới cũng chưa được thể hiện nhiều vì hàng thủ Man Utd không giỏi trong kiểm soát bóng.

 

Sức ép đối với Man Utd chỉ vừa giảm đi chút ít sau trận thắng Burnley cách đây ít ngày. Tuy nhiên, chỉ thắng cách biệt một bàn trước đội cuối bảng không phải là tỉ số làm các cổ động viên Quỷ đỏ yên tâm. Trong hoàn cảnh lực lượng mỏng, phong độ không cao, việc chia sức cho đấu trường cúp là bài toán không dễ đối với HLV Erik ten Hag.

Dù vậy, Crystal Palace không phải vật cản lớn cho Man Utd. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ sân Old Trafford thắng 3 trận, hòa 1 trận và thua 1 trận. Xét tổng thể, trong 50 lần đối đầu, Quỷ đỏ thắng tới 31 trận và chỉ thua 9 lần. 

Đội hình dự kiến Man Utd vs Crystal Palace

Man Utd: Onana; Dalot, Evans, Lindelof, Reguillon, Casemiro, McTominay, Hannibal, Bruno Fernandes, Rashford, Hojlund.

Crystal Palace: Johnstone, Ward, Andersen, Guéhi, Mitchell, Schlupp, Hughes, Eze, Doucouré, Ayew, Édouard.

Dự đoán: Man Utd 1-0 Crystal Palace

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-man-utd-vs-crystal-palace-tiep-da-chien-thang-ar822602.html

VĂN HẢI / VTC News