Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

Real Madrid và Manchester City hòa 3-3 đầy gay cấn ở trận lượt đi trên sân Santiago Bernabeu. Kết quả này khiến trận tứ kết lượt về giữa hai đội bóng gần nhất giành chức vô địch Champions League trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Màn thư hùng trên sân Etihad tối nay sẽ là bữa tiệc bóng đá giữa thế lực hàng đầu của bóng đá châu Âu hiện tại và đội bóng được coi là "nhà vua" của đấu trường Champions League.

Nhận định Man City vs Real Madrid

Manchester City và Real Madrid bước vào trận đấu với tâm thế tốt nhất, khi cả hai đều đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia. 

Manchester City nhận tin vui khi có tới 4 trụ cột sẵn sàng trở lại cho trận lượt về gặp Luton. Phil Foden, Kevin De Bruyne, Kyle Walker và Nathan Ake đều đã tập trung trở lại cùng đội bóng.

Man City vừa lên đỉnh bảng Ngoại Hạng Anh.

Man City vừa lên đỉnh bảng Ngoại Hạng Anh.

Điều này đồng nghĩa khả năng ra sân của cả 4 cầu thủ trên ở trận tứ kết lượt về là rất cao. John Stones là trường hợp chấn thương duy nhất còn lại của Man City, nhưng HLV Guardiola khẳng định anh chỉ gặp vấn đề nhẹ và sẽ sớm bình phục.

Với sự trở lại của các trụ cột, Man City có thể tung ra đội hình mạnh nhất vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Rodri, Silva và Foden, những người được nghỉ ngơi ở trận đấu vừa qua, cũng sẵn sàng ra sân đối đầu với Real Madrid.

Real Madrid vẫn thiếu vắng hai trụ cột dài hạn là Thibaut Courtois và David Alaba. Eder Militao đang dần lấy lại phong độ nhưng chưa được ra sân nhiều.

 

Cầu thủ Brazil có thể thay thế Tchouameni đang bị treo giò do đã nhận đủ số thẻ phạt. Nacho Fernandez nhiều khả năng đá cặp với Antonio Rudiger ở trung tâm hàng thủ, còn Eduardo Camavinga, người đã ghi bàn vào lưới Man City ở lượt đi, sẽ tiếp tục thi đấu ở hàng tiền vệ trong trận đấu này.

Tất cả các trận đấu giữa Real và Man City đều diễn ra rất hấp dẫn khi họ đều sở hữu đội hình tấn công mạnh mẽ và phong độ đỉnh cao. Tuy rằng khó có thể lặp lại chiến thắng cách biệt 4 bàn cách đây 1 năm, nhưng với lợi thế sân nhà và sức mạnh tấn công đáng gờm, Manchester City được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. 

Real Madrid luôn thể hiện được bản lĩnh ở Champions League.

Real Madrid luôn thể hiện được bản lĩnh ở Champions League.

Phong độ Man City vs Real Madrid

Man City không thua bất kỳ trận đấu nào trên sân nhà Etihad kể từ tháng 11 năm 2022. Đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola cũng bất bại trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Real Madrid dưới thời Ancelotti nổi tiếng với những màn lội ngược ngoạn mục ở Champions League trước chính đội bóng áo xanh này.

Real Madrid cũng đang có chuỗi bất bại đáng nể với 15 trận không thua. Tuy nhiên, thực tế cho thấy Real Madrid chỉ giành chiến thắng 2 trong số 10 lần không thắng ở các trận lượt đi, và trận thua 0-4 mùa giải trước trên sân Etihad dường như vẫn để lại sự ám ảnh không nhỏ với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Dự đoán Man City vs Real Madrid

Đội hình dự kiến Manchester City: Ederson; Walker, Dias, Stones, Gvardiol; Silva, Rodri, De Bruyne; Foden, Haaland, Doku

Đội hình dự kiến Real Madrid: Lunin; Carvajal, Nacho, Rudiger, Mendy; Valverde, Camavinga, Kroos; Bellingham; Rodrygo, Vinicius Jr.

Dự đoán tỉ số: Man City 3-2 Real Madrid

https://vtcnews.vn/nhan-dinh-man-city-vs-real-madrid-ban-linh-nha-vo-dich-ar860448.html

VĂN HẢI / VTC News