Báo chí Pháp xác nhận Arsenal đã chi khủng để mua Nicolas Pepe để biến ngôi sao tấn công này trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử của đội bóng.

Cụ thể, tờ Telefoot khẳng định rằng Arsenal đã gửi đề nghị mua Nicolas Pepe với giá 72 triệu bảng đến CLB Lille. Trước đề nghị siêu khủng của “Pháo thủ”, đội bóng Pháp đã đồng ý bán tuyển thủ Bờ Biển Ngà cho Arsenal.

pha ky luc arsenal chi khung mua cau thu dat gia nhat lich su
Arsenal chấp nhận chi khủng mua Nicolas Pepe.

Nếu thương vụ này thành công, Nicolas Pepe sẽ vượt qua Pierre-Emerick Aubameyang để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal. “Pháo thủ” từng phá két chi 56 triệu bảng chiêu mộ Aubameyang từ Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018.

Dù nhận được sự đồng ý của Lille nhưng Arsenal gặp khó trong vụ Nicolas Pepe bởi cầu thủ 24 tuổi này lừng khừng trong việc quyết định có đến London hay không. Nicolas Pepe chưa quyết định đến Arsenal vì nhận được đề nghị từ phía PSG. Nếu mất Neymar, PSG sẽ mua Nicolas Pepe thay thế ngay mùa hè này.

Nếu đến PSG, Nicolas Pepe sẽ có nhiều cơ hội giành các danh hiệu lớn hơn tại Arsenal. Ngoài ra, tại PSG, ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ nhận được mức lương cao hơn ở Arsenal.

Nicolas Pepe là mục tiêu theo đuổi số 1 của Arsenal sau khi đội bóng London gặp khó trong vụ mua Zaha. “Pháo thủ” trả giá 40 triệu bảng cho Zaha trong khi Crystal Palace đòi đúng 80 triệu bảng.

Nicolas Pepe được cả Arsenal và PSG nhắm mua vì đã chứng tỏ được tài năng ở Ligue 1. Mùa 2018/19, cầu thủ tấn công 24 tuổi đã ghi 23 bàn và có 11 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận cho Lille.

pha ky luc arsenal chi khung mua cau thu dat gia nhat lich su

Arsenal đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Đội bóng thành London đã có bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ hè. Đó là tài năng trẻ 18 tuổi Gabriel Martinelli tới ...

pha ky luc arsenal chi khung mua cau thu dat gia nhat lich su

Arsenal đón hung tin trước thềm mùa giải mới

Trong khi chưa đón thêm tân binh nào, "Pháo thủ" đã phải đón nhận tin không vui khi 2 hậu vệ là Rob Holding và ...

pha ky luc arsenal chi khung mua cau thu dat gia nhat lich su

Mục tiêu của Arsenal bị kỷ luật nội bộ tại Trung Quốc

Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2019 là Yannick Carrasco vừa bị CLB Dalian Yifang (Trung Quốc) kỷ luật vì hội quân muộn ...

/ danviet.vn