Theo lịch hoạt động của CLB trên trang chủ, Pau FC sẽ đá giao hữu với ĐKVĐ Ligue 2 - Toulouse ngày 12/7.

Theo lịch hoạt động được đăng tải trên trang chủ, Pau FC sẽ tập luyện tập trung tại Nouste Camp – sân nhà của đội bóng này từ ngày 3/7 tới 8/7. Ngay sau giai đoạn này, đội bóng đang chơi ở Ligue 2 dự kiến sẽ chơi một trận giao hữu tại sân nhà, tuy nhiên ở thời điểm này họ vẫn chưa chốt được đối thủ.

Ngày 12/7, Pau FC sẽ có 2 trận giao hữu trên sân của Toulouse FC. Đây là một trong những cái tên quen thuộc tại Ligue 1. Đội bóng này đã giành chức vô địch Ligue 2 mùa trước để trở lại với giải đấu cấp cao nhất của nước Pháp sau 1 năm vắng bóng.

Quang Hải có thể ra sân ở loạt trận giao hữu của Pau FC trong tháng 7? - 1

Pau FC sẽ đá giao hữu với Toulouse - ĐKVĐ Ligue 2 ngày 12/7 (Ảnh: Sud Ouest)

Ngày 15/7, Pau FC sẽ đá giao hữu trên sân của CLB hạng 4 nước Pháp – Angouleme Charente. Ngày 23/7, đội bóng này dự kiến có thêm 1 trận giao hữu nữa với Niort – một CLB cũng chơi tại Ligue 2, tuy nhiên đôi bên chưa chốt địa điểm thi đấu.

Sau trận giao hữu với Niort, Pau FC sẽ có 1 tuần chuẩn bị trước khi bước vào mùa giải 2022/23. 4 trận đầu tiên của đội bóng này đều rất khó khăn bởi đối thủ là các đội bóng từng chinh chiến tại Ligue 1 như Guingamp (30/7), Dijon (6/8), Le Havre (13/8) và Sochaux (20/8). Tuy nhiên nếu thể hiện tốt ở giai đoạn tiền mùa giải, Quang Hải có thể sẽ được trao cơ hội ngay từ giai đoạn đầu mùa này.

Về mặt lực lượng, Pau FC đã chiêu mộ 8 tân binh ở mùa giải 2022/23 - ngoài trường hợp Quang Hải phải đợi kết quả kiểm tra y tế trước khi công bố chính thức. Trong đó đáng chú ý nhất là Henri Saivet – tiền vệ người Senegal từng có nhiều năm chơi bóng cho CLB danh tiếng Girodins de Bordeaux của Ligue 1 và Newcastle United của Premier League. Saivet từng là thành viên của các ĐT trẻ Pháp, tuy nhiên tới năm 2013, anh quyết định thi đấu cho ĐT Senegal.

Với sở trường tiền vệ tấn công, nhiều khả năng Henri Saivet sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Quang Hải nếu anh chuyển tới Pau FC.

https://vtc.vn/quang-hai-co-the-ra-san-o-loat-tran-giao-huu-cua-pau-fc-trong-thang-7-ar684389.html

THÀNH ĐỖ / VTC News