Nguyễn Quang Hải có thể ra mắt CLB Công an Hà Nội ngay ngày mai (24/6) trên sân vận động Hàng Đẫy. CLB Công an Hà Nội công bố chiêu mộ tiền vệ Nguyễn

CLB Công an Hà Nội công bố chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải, đồng thời xác nhận ngôi sao sinh năm 1997 "sẽ có mặt trên sân vận động Hàng Đẫy ở trận đấu gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh". Dù vậy, Quang Hải chưa chắc thi đấu ở trận này.

Để sử dụng Quang Hải, CLB Công an Hà Nội cần hoàn thành thủ tục đăng ký thi đấu V-League và Cúp Quốc gia cho tân binh này. Thời hạn đăng ký cầu thủ tham dự trận đấu vòng 12 V-League là chiều nay (23/6). Nếu CLB Công an Hà Nội kịp thực hiện xong 2 bước kể trên, Quang Hải mới được ra sân trong trận đấu với Hà Tĩnh ngày mai.

Quang Hải đá trận đầu tiên cho CLB Công an Hà Nội khi nào? - 1

Quang Hải ra mắt CLB Công an Hà Nội ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Các CLB V-League được phép đăng ký cầu thủ mới đến hết ngày 3/7. Do đó, CLB Công an Hà Nội còn nhiều thời gian để làm thủ tục cho Quang Hải thi đấu tại V-League 2023.

Theo nguồn tin của VTC News, mức lương của Quang Hải sẽ không dưới 100 triệu đồng một tháng. Đây là con số kỷ lục với một cầu thủ nội trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Có tin đồn rằng Quang Hải có thể được trả lương lên tới 180 triệu đồng/tháng nhưng con số này chưa được xác nhận. Bên cạnh đó Quang Hải cũng nhận tiền lọt tay 5 tỷ đồng một năm. 

CLB Công an Hà Nội không mất phí chuyển nhượng với Quang Hải. Tiền vệ này và CLB Pau FC đã đi đến thỏa thuận chấm dứt sớm hợp đồng. Trước đó Quang Hải ký giao kèo 2 năm với đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên trong mùa giải đầu tiên, anh chỉ ra sân tổng cộng 12 trận cho Pau FC ở Ligue 2, trong đó 2 lần đá chính. Tổng thời gian thi đấu của tiền vệ này cho đội bóng Pháp là 254 phút. Quang Hải ghi một bàn thắng.

https://vtc.vn/quang-hai-da-tran-dau-tien-cho-clb-cong-an-ha-noi-khi-nao-ar801402.html

VĂN HẢI / VTC News