Một đoạn clip được công bố cho thấy Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã thẳng thừng từ chối khả năng tái chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo.

Theo Daily Mail ngày 12/8 cho biết, nội dung đoạn clip cho thấy Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez phản ứng tức thì khi được hỏi về khả năng đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha tái hợp với Los Blancos. "Ký hợp đồng (chiêu mộ) với Ronaldo một lần nữa ư ! Cậu ấy đã 38 tuổi rồi.", vị chủ tịch CLB hàng đầu Tây Ban Nha nói.

2.jpg -0
Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã thẳng thừng từ chối  khả năng tái chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo.

Một số nguồn tin cho biết, đoạn video được ghi lại khi ông Florentino Perez có mặt tại một khách sạn ở Helsinki, Phần Lan dự khán trận tranh Siêu cúp Châu Âu của Real Madrid. Tại đây, một nhóm người hâm mộ yêu cầu người đứng đầu Real đưa Cristiano Ronaldo trở lại sân Santiago Bernabeu. 

Gần đây nhiều hãng thông tấn châu Âu loan báo việc CR7 đang tìm cách rời MU do thất vọng với việc Quỷ Đỏ xuống chơi ở Europa League cùng mua sắm thiếu tham vọng, thậm chí hỗn loạn của đội bóng trên thị trường chuyển nhượng.

Liên tiếp xuất hiện tin đồn về khả năng Ronaldo cập bến các đội bóng châu Âu, trong đó có cả đội bóng cũ Real Madrid. Ronaldo từng có 9 năm gắn bó với Real Madrid, ghi được 450 bàn thắng trong 438 trận đấu cho câu lạc bộ từ năm 2009 đến 2018, giúp họ giành được 4 chức vô địch Champions League.

3.jpg -0
Sau khi rời Real, Ronaldo chưa có một lần vô địch Champions league.

Mùa chuyển nhượng hè 2022, Real Madrid chỉ mang về 2 tân binh là tiền vệ trẻ Tchouameni và trung vệ Rudiger trong khi chia tay hàng loạt trụ cột 1 thời  như Borja Mayoral, Takefusa Kubo, Gareth Bale, Isco hay Luka Jovic.

Sau khi Real giành siêu Cup châu Âu, ông Perez khẳng định: "Với chất lượng đội hình hiện tại, chúng tôi sẽ không có thêm bất cứ bản hợp đồng nào nữa trong mùa hè này. Nếu Karim Benzema chấn thương, chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công khác. Vì thế, tôi không lo lắng".

https://cand.com.vn/the-thao/ronaldo-bi-chu-tich-real-che-gia-i663727/

Nguyễn Bình / cand.com.vn