Cristiano Ronaldo đã đặt chân đến Ả Rập Xê Út, chuẩn bị cho lễ ra mắt hoành tráng tại CLB Al Nassr.

Do chuyên cơ đưa Ronaldo xuống sân bay Riyadh hạ cánh vào nửa đêm theo giờ địa phương, không có quá nhiều người hâm mộ xuất hiện chào đón siêu sao người Bồ Đào Nha. Dù vậy, Ronaldo vẫn tỏ ra rất phấn chấn khi đặt chân xuống Ả Rập Xê Út, chuẩn bị ra mắt CLB mới Al Nassr.

Ronaldo hớn hở đến Ả Rập Xê Út, chuẩn bị ra mắt Al Nassr ảnh 1

Ronaldo chuẩn bị ra mắt Al Nassr

Theo nhiều nguồn tin uy tín, hợp đồng giữa Ronaldo và Al Nassr có thời hạn đến tháng 6-2025. Tổng mức lương của CR7 tại Al Nassr là gần 200 triệu euro/mùa, bao gồm cả lương cứng và các hợp đồng tài trợ. Đây là con số khổng lồ, chưa từng xuất hiện trong thế giới bóng đá.

Nếu mọi chuyện thuận lợi, Ronaldo có thể ra mắt Al Nassr ngay ở trận đấu với Al Ta'ee vào ngày 5-1 tới. Nếu không, các CĐV phải chờ sau đó 10 ngày, khi Al Nassr gặp Al Shabab ngày (15-1), trận đấu có thể quyết định ngôi đầu giải Saudi Pro League.

Dù sang châu Á và tạo ra một cơn sốt, nhưng Ronaldo cũng sẵn sàng quay trở lại châu Âu thi đấu cho... Newcastle.

 
Ronaldo hớn hở đến Ả Rập Xê Út, chuẩn bị ra mắt Al Nassr ảnh 2

Ronaldo vui vẻ sau khi đặt chân đến Ả Rập Xê Út

Theo đó, trong hợp đồng ký với Al Nassr, phía CR7 có cài điều khoản giúp tiền đạo 37 tuổi có thể sang Newcastle nếu CLB này được dự UEFA Champions League mùa 2023/24.

Khi đó, Ronaldo có đặc quyền đề nghị Al Nassr cho Newcastle mượn anh thi đấu mùa giải trên. Tờ Marca của Tây Ban Nha thông tin Newcastle đang được quỹ đầu tư công Ả Rập Xê Út (PIF) sở hữu, trong khi Al Nassr cũng là CLB của quốc gia Trung Đông này, nên có mối liên hệ chặt chẽ giữa đôi bên để chiều lòng Ronaldo.

https://www.anninhthudo.vn/ronaldo-hon-ho-den-a-rap-xe-ut-chuan-bi-ra-mat-al-nassr-post527665.antd

Thiện Nguyên / anninhthudo.vn