Rùa tiên tri dự đoán kết quả các trận đấu trong ngày thi đấu thứ ba của EURO 2024 (16/6), trong đó tâm điểm là cuộc so tài giữa Serbia và Anh.

Sau khi dự đoán chính xác với tỷ lệ cao ở 4 trận đầu tiên của EURO 2024, chú rùa Tortoise tiếp tục trổ tài khi tham gia dự đoán các trận đấu ở ngày thi đấu thứ ba. 

Tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay (16/6) là cuộc đấu giữa đội tuyển Serbia và Anh. Tortoise có lẽ rất "khôn ngoan" khi chọn phần thắng nghiêng về đội bóng được mệnh danh là "Tam sư".

Đội tuyển Anh đến EURO 2024 với tư cách là đương kim Á quân. Họ rất muốn đổi ngôi vị để giành danh hiệu lớn đầu tiên kể từ sau chức vô địch World Cup 1966. Đội bóng này có cơ sở để giữ niềm tin đó khi sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới. 

Ở phần đa các vị trí, đội tuyển Ảnh cũng sở hữu từ 2 đến 3 cầu thủ chất lượng tương đồng. Những cầu thủ giỏi như Marcus Rashford hay Jack Grealish cũng phải ngồi nhà. Điều đó cho thấy đội tuyển Anh đang dư thừa tài năng.

So với kỳ EURO cách đây 3 năm, những ngôi sao trẻ như Declan Rice, Bayuko Saka, Phil Foden đã trưởng thành. Những đàn anh như Kyle Walker, Harry Kane, Jones Stones vẫn giữ được phong độ. 

Với lực lượng như thế, đội tuyển Anh mạnh vượt trội Serbia. Đội bóng vùng Balkan vẫn dựa trên "hơi thở" của các cựu binh như Sergei Savic, Aleksandar Mitrovic, Dusan Tadic.

Ở trận đấu thứ hai của bảng C giữa Slovenia và Đan Mạch, rùa tiên tri chọn phần thắng cho Christian Eriksen và đồng đội. Đan Mạch thuộc nhóm đội tuyển mạnh của châu Âu nhờ lực lượng đồng đều ở cả ba tuyến. 

Đan Mạch sở hữu chân chuyền đẳng cấp châu Âu là Eriksen và Hojbjerg. Trên hàng công, chân sút trẻ Rasmus Hojlund hứa hẹn bùng nổ tại EURO 2024. 

Trong 6 lần chạm trán gần nhất, Slovenia chưa thắng một lần trước Đan Mạch. "Những chú lình chì" thắng 5 trận và hòa 1 trận.

Ở trận đấu còn lại trong ngày, đội tuyển Ba Lan chạm trán Hà Lan. Rùa tiên tri Tortoise chọn Hà Lan là đội thắng cuộc.

Đội tuyển Ba Lan không được đánh giá cao ở EURO 2024. Họ giành vé đến Đức thông qua vòng play-off và phải rất khó khăn để đánh bại đối thủ cạnh tranh là xứ Wales. Ngoài ra, Ba Lan không có sự phục vụ của Lewandowski và Milik ở trận ra quân do chấn thương. 

Ba Lan không có 2 "ngòi nổ" kể trên sẽ rất khó tạo bất ngờ trước Hà Lan. HLV Ronald Koeman có trong tay dàn hậu vệ tốt nhất châu Âu như Virgil Van Dijk, Mathijs De Ligt, Nathan Ake, Micky van de Ven. 

Sự thiếu vắng đáng kể nhất của Hà Lan là Frenkie De Jong. Tuy nhiên, HLV Ronald Koeman có những giải pháp thay thế khác để bù vào vị trí của tiền vệ Barcelona. 

Văn Hải / VTC News