Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc trở lại tập luyện và có thể ra sân cho U23 Việt Nam tại vòng tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bất ngờ đăng tải tấm ảnh Đình Bắc trở lại tập luyện cùng U23 Việt Nam. 

Sao U23 Việt Nam báo tin cực vui cho HLV Hoàng Anh Tuấn trước tứ kết giải châu Á- Ảnh 1.

Đình Bắc nỗ lực tập luyện (Ảnh: VFF).

“Đình Bắc tích cực duy trì thể lực chờ ngày được thi đấu trở lại. Chúc Bắc sớm hồi phục chấn thương và tiếp tục đồng hành cùng U23 Việt Nam tại chiến dịch vòng chung kết U23 châu Á 2024”, VFF viết.

Phút thứ 6 trong cuộc đọ sức với U23 Kuwait ở trận ra quân bảng D giải U23 châu Á 2024, Đình Bắc đã bị đau ở phần cổ chân và không thể tiếp tục thi đấu.

Sau khi được đưa đến bệnh viện kiểm tra, các bác sĩ thông báo cầu thủ sinh năm 2004 bị tổn thương dây chằng cổ chân trái và phải nẹp cố định.

Với loại chấn thương này, Đình Bắc được dự đoán gần như không còn cơ hội thi đấu tại giải U23 châu Á 2024.

Thậm chí, ngôi sao thuộc biên chế CLB Quảng Nam cũng thừa nhận trên trang cá nhân: “Bao nhiêu tâm huyết, sự khát khao, cố gắng, nỗ lực của bản thân trước giải đấu lần này chỉ dừng lại ở đây ư?

Sao buồn thế khi nhận được kết quả và không thể cùng anh em chiến đấu tiếp ở phần còn lại của giải.

Nhưng không sao, bóng đá là vậy, cố gắng thôi thì chưa đủ mà cần phải có thêm may mắn nữa. Tôi sẽ ở đây để cổ vũ toàn đội và hy vọng kết quả tốt nhất đến với chúng ta. Mong bản thân đủ mạnh mẽ vượt qua quãng thời gian này”.

Nhưng chấn thương của anh đã hồi phục nhanh hơn dự kiến và hoàn toàn có thể trở lại tại tứ kết giải U23 châu Á 2024. 

Nếu Đình Bắc có thể thi đấu, đây sẽ là tin vui với HLV Hoàng Anh Tuấn bởi anh là cầu thủ rất quan trọng với U23 Việt Nam.

Nhưng trước khi hướng đến vòng tứ kết, U23 Việt Nam sẽ cần phải tập trung cho trận đấu với U23 Uzbekistan vào ngày 23/4.

 https://www.baogiaothong.vn/sao-u23-viet-nam-bao-tin-cuc-vui-cho-hlv-hoang-anh-tuan-truoc-tu-ket-giai-chau-a-192240421235827585.htm

Duy Anh / Giao thông