Có 2 chi tiết trong tiệc chia tay Paris Saint-Germain của Kylian Mbappe gợi ý về điểm đến mà tiền đạo người Pháp lựa chọn.

Kylian Mbappe tổ chức tiệc chia tay Paris Saint-Germain trước khi kết thúc hợp đồng và chính thức rời đội bóng. Có 2 chi tiết của bữa tiệc này khiến người hâm mộ tin rằng đây là lời khẳng định anh sẽ gia nhập Real Madrid.

Nhà hàng Italy sang trọng được Mbappe lựa chọn từng có tên gọi là "Nhà Trắng" - khiến người hâm mộ liên tưởng ngay đến Real Madrid. Điều này làm dấy lên những đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của ngôi sao người Pháp.

Trong bữa tiệc, mẹ của Mbappe, bà Fayza Lamari, đã úp mở về tương lai của con trai mình khi được hỏi về câu lạc bộ tiếp theo. Bà mỉm cười và nói: "Các bạn đã biết rồi, phải không?". Câu nói ngắn gọn này càng làm tăng thêm sự tò mò của người hâm mộ và báo giới.

Mbappe chia tay CLB PSG sau 7 năm gắn bó.

Mbappe chia tay CLB PSG sau 7 năm gắn bó.

Bữa tiệc có sự tham gia của gần 250 khách mời, bao gồm đồng đội, nhân viên PSG và bạn bè thân thiết của Mbappe. Hầu hết những đồng đội của Mbappe ở PSG đều góp mặt. Ngay cả Lucas Hernandez - đang điều trị chấn thương đầu gối - cũng chống nạng đi dự sự kiện này.

Theo Le Parisien, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi không đến dự tiệc.

Sự vắng mặt của tỷ phú người Qatar càng hâm nóng tin đồn về sự rạn nứt trong mỗi quan hệ giữa ông và Mbappe. Mối quan hệ giữa tiền đạo người Pháp và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi được cho là "đặc biệt căng thẳng" trong vài tháng qua. Thực tế, việc ông Al-Khelaifi không dự tiệc chia tay Mbappe được dự báo từ trước. 

Càng về khuya, càng có nhiều người hâm mộ và nhà báo đổ về khu vực phía trước nhà hàng nơi Mbappe tổ chức tiệc.

Kết thúc buổi tiệc, Mbappe rời khỏi nhà hàng với đám đông phấn khích, âm thanh "Kylian, Kylian" vang vọng trên bầu trời Paris được tạo ra bởi những người hâm mộ.

Buổi tiệc chia tay này được xem như lời tạm biệt của Mbappe với PSG sau 7 mùa giải gắn bó. Anh sẽ chính thức rời câu lạc bộ sau trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp vào ngày 25 tháng 5.

https://vtcnews.vn/them-dau-hieu-ngam-khang-dinh-mbappe-den-real-madrid-ar872768.html

PHƯƠNG LINH / VTC News