Tuyên bố mình không mất tích như thông báo của gia đình, Thiện Nhân cho biết cô sẽ nói hết mọi sự thật trên trang cá nhân vào trưa nay, 16/7.

Tối 15/7, dân mạng xôn xao khi fanpage của Thiện Nhân đăng bài viết cho biết gia đình đã không còn liên lạc được với cô và đang rất lo lắng. Theo đó, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 đã dọn ra ngoài từ ngày 11/1 và không cho gia đình biết địa chỉ. Thời gian đầu, người thân còn có thể liên lạc với cô một lần mỗi tuần, thông qua một người khác, nhưng gần đây thì mất liên lạc.

Trong bài viết này, gia đình kêu gọi cộng đồng mạng và những người yêu thương, theo dõi Thiện Nhân có tin tức gì thì liên lạc với người nhà.

Vụ việc lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả, nhiều người hâm mộ rất hoang mang, lo lắng cho Thiện Nhân.  

Thiện Nhân tuyên bố không mất tích, hứa nói hết sự thật vào trưa 16/7 - 1

Cô vẫn cập nhật hình ảnh bình thường trên trang cá nhân.

Sau khi những thông tin trên được lan truyền, Thiện Nhân đã có những phản hồi đầu tiên. Chia sẻ với truyền thông, cô cho biết: "Tôi và bạn đã quyết định đến với nhau, có đặt vé máy bay về xin phép ba mẹ cho chúng tôi quen nhau và cho cưới nhau, chứ không phải không xin phép. Không có việc bạn dẫn tôi bỏ trốn, không cho liên lạc với gia đình.

Khoảng một tuần hơn tôi không liên lạc vì fanpage của tôi, anh chị đang giữ, không được lấy lại. Tôi có nói với mẹ rằng: 'Nếu như mẹ không nói với anh chị trả lại fanpage cho con thì tới ngày 5/7 này con sẽ không liên lạc gì với mọi người nữa'". Tôi đã thông báo trước, không phải đùng đùng mất tích. Gia đình tôi đã nói sai sự thật".

Thiện Nhân tuyên bố không mất tích, hứa nói hết sự thật vào trưa 16/7 - 2

Thiện Nhân hiện đã ra ngoài sống cùng người bạn của mình.

Hiện tại, Thiện Nhân vẫn cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân như không có chuyện gì xảy ra. Nữ ca sĩ trẻ cũng tuyên bố, trước những đồn đoán của dư luận, cô sẽ chính thức chia sẻ mọi thông tin, mọi sự thật trên trang cá nhân của mình vào lúc 11h hôm nay. 

Thiện Nhân sinh năm 2002, là Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014. Ở thời điểm đó, cô gây ấn tượng với giọng hát truyền cảm, cách xử lý tinh tế, ngọt ngào dù chưa trải qua đào tạo thanh nhạc. Sau khi đăng quang tại cuộc thi, Thiện Nhân chuyển hẳn vào TP.HCM để học tập và theo đuổi con đường ca hát. Cô từng đoạt giải Mai Vàng cho hạng mục Ca sĩ nhí được yêu thích nhất. 

https://vtc.vn/thien-nhan-tuyen-bo-khong-mat-tich-hua-noi-het-su-that-vao-trua-16-7-ar688284.html

TÙNG NGUYỄN / Theo VTC News