Paulo Dybala và Oriana Sabatini thực hiện một thử thách đang thịnh hành, nhưng video họ đăng trên Tiktok bị gỡ vì nội dung không phù hợp.

Tiền đạo Juventus cố gắng nâng bạn gái Sabatini chỉ bằng tay trái và di chuyển quãng đường ngắn - một thử thách đang thịnh hành trên Tiktok. Tuy nhiên, anh làm sai kỹ thuật khi nâng bạn gái bằng cổ tay, khiến buổi biển diễn không những thất bại, mà còn trở nên rất "nhạy cảm" với người xem.

Dybala và Sabatini thực hiện thử thách này ba lần, và ở lần thử cuối cùng, anh làm bạn gái suýt ngã xuống sàn. Người đẹp 24 tuổi đã đăng đoạn video này lên Tiktok, nhưng bị mạng xã hội này gỡ không lâu sau đó vì "nội dung không phù hợp".

4409 c5f88623765ba0bb439a627efade5e 3101 2823 1617066888

Dybala và Sabatini (bên trái) trong thử thách bị xoá video trên Tiktok.

Oriana Sabatini cũng đã đăng tải đoạn video này lên Instagram cùng dòng chú thích "Lại là TikTok. Họ đã xóa video này, nên tôi đăng tải lại trên Instagram". Nhưng hiện tại, đoạn video này cũng không còn xuất hiện trên trang cá nhân của Sabatini.

Bạn gái của Dybala, Oriana Sabatini được xem là WAG nóng bỏng bậc nhất tại Serie A. Cô sinh năm 1996, là ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Argentina với gần 6 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Sabatini còn được biết tới với danh xưng "nữ hoàng nhạc Pop" của xứ Tango.

Hồi tháng 3/2020, Sabatini và bạn trai cùng nhiễm Covid-19 tại Italy. Họ sau đó cũng đã kêu gọi mọi người tự cách ly xã hội để bảo vệ bản thân và những người xung quanh.

Dybala không thi đấu kể từ ngày 11/1 để điều trị chấn thương dây chằng đầu gối, và chưa hẹn ngày trở lại. Tiền đạo người Argentina mới ghi ba bàn qua 16 trận cùng Juventus trên mọi đấu trường mùa này. Theo Calciomercato, Bà đầm già sẵn sàng để Dybala ra đi trong hè 2021 nếu nhận được 70 triệu USD.

Hồng Duy tổng hợp

Trèo lên nóc nhà quay video đăng TikTok, nam thanh niên ngã xuống đất thiệt mạng Trèo lên nóc nhà quay video đăng TikTok, nam thanh niên ngã xuống đất thiệt mạng
"Nữ hoàng TikTok" lập kỷ lục Guinness về số lượt theo dõi
TikTok vẫn được hoạt động tại Mỹ TikTok vẫn được hoạt động tại Mỹ

/ vnexpress.net