Chiều ngày 17/6, tiền vệ Phan Văn Đức đã có những chia sẽ về trận cầu tâm điểm của vòng 5 V.league 2020 giữa CLB Sông Lam Nghệ An (SNLA) và CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Cầu thủ 24 tuổi người Nghệ An cho biết rất háo hức khi được đối mặt với các đồng đội tại ĐT U23 và ĐTQG Việt Nam vào ngày mai (18/6). Cần nhắc lại rằng Phan Văn Đức hiện thời là mũi nhọn số một của đội bóng xứ nghệ, chàng trai có dáng người mảnh khảnh này chính là tác giả 2 bàn thắng trong 2 trận gặp SHB Đà Nẵng giúp SLNA giành chiến thắng trước Bình Dương và Đà Nẵng.

Gần như là nhân tố không thể thiếu của SLNA nhưng thực ra Đức mới chỉ trở lại sau chấn thương và như chính cầu thủ này chia sẻ thì mới chỉ đạt được khoảng 80% phong độ cao nhất nên với Đức mỗi lần được ra sân là mỗi lần cố gắng "cháy hết mình".

truoc tran dai chien voi clb ha noi phan van duc noi gi
Phan Văn Đức (thứ 3 từ trái qua) là một trong những nhân tố không thể thiếu của SLNA hiện nay. Ảnh: VPF.

Nhiều trụ cột đã rời bỏ SLNA đơn cử như trường hợp của Khắc Ngọc, nói về điều này Văn Đức thừa nhận mình chịu một áp lực lớn hơn khi không còn người "chia lửa" nơi hàng công tuy thế tiền vệ của SLNA cũng nhấn mạnh rằng những cầu thủ trẻ của đội bóng này đang hòa nhập rất tốt.

Thực tế SLNA hiện là đội đang duy trì chuỗi trận bất bại và giữ sạch lưới sau 4 vòng của V.league. Đức cho biết rất tự hào về điều này và nhấn mạnh thêm rằng SLNA có một đội hình trẻ nhưng đã ra sân là sẽ chiến đấu hết mình.

truoc tran dai chien voi clb ha noi phan van duc noi gi
Đức là tác giả của cả 2 bàn thắng trong 4 vòng đầu đã qua của SLNA. Ảnh:VPF.

Phan Văn Đức cho rằng, việc cặp đôi nơi hàng phòng ngự của CLB Hà Nội là Duy Mạnh và Đình Trọng không thể ra sân đem lại cho bản thân mình một chút lợi thế song đội bóng Thủ Đô là một tập thể rất đồng đều, cũng như không quá phụ thuộc vào một cá nhận cụ thể nào. "Hà Nội đá với đội nào cũng thế, họ sẽ lấy công bù thủ", Phan Văn Đức nói.

Phan Văn Đức từng đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng trong mùa V.league 2018 và cầu thủ này hy vọng tái lập thành tích đó ở trận đấu ngày mai (18/6).

Hậu vệ Nguyễn Văn Dũng của CLB Hà Nội từng tuyên bố sẽ có những phương án để khóa chặt tiền vệ SLNA. Khi được hỏi về điều này Phan Văn Đức cho biết chắc chắn hậu vệ CLB Hà Nội đã nghiên cứu kỹ về mình nhưng bản thân Đức sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu tới.

Nguyễn Bình

truoc tran dai chien voi clb ha noi phan van duc noi gi Phan Văn Đức ghi bàn đẩy thầy trò Huỳnh Đức vào thế lâm nguy

Phan Văn Đức ghi bàn duy nhất trên chấm penalty giúp SLNA đánh bại Đà Nẵng 1-0, ở trận đấu tại vòng 3 V.League 2020 ...

truoc tran dai chien voi clb ha noi phan van duc noi gi Phan Văn Đức đăng ảnh cảm ơn sau lễ đính hôn, đồng đội chúc mừng tới tấp

Lễ đính hôn của Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh đã diễn ra tại nhà riêng của cặp đôi ở Nghệ An vào ...

/ cand.com.vn