Báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Casemiro đồng ý gia nhập Man Utd và các điều khoản sẽ sớm được hoàn thành trong tuần này.

Kênh truyền hình El Chiringuito TV cho biết tiền vệ Casemiro đồng ý gia nhập Man Utd. Đáng chú ý, El Chiringuito TV cũng là đơn vị truyền thông đầu tiên nhắc đến thương vụ gây sốc này. Họ được xem là nguồn tin thân cận với Real Madrid tại Tây Ban Nha. Nhà báo Marcos Benito xác nhận thông tin này và cho biết Real Madrid sẵn sàng để lắng nghe đề nghị chuyển nhượng từ Man Utd.

Tương tự như vậy, nhà báo người Pháp Mohamed Bouhafsi đến từ RMC Sport cho biết Casemiro rất muốn chuyển đến nước Anh và các điều khoản cá nhân sắp được hoàn thành. Tờ Relevo thậm chí còn nói rằng Casemiro "thú nhận với người thân rằng mình đang ở gần Man Utd hơn bao giờ hết". 

Truyền thông Tây Ban Nha: Casemiro đồng ý gia nhập Man Utd - 1

Casemiro sẽ là sự bổ sung hợp lý cho Man Utd.

Nhiều thông tin cho rằng Man Utd sẽ bỏ ra 50 triệu euro để mua lại 3 năm hợp đồng của Casemiro còn tiền vệ này sẽ nhận mức lương gấp đôi nếu đến Old Trafford. Tuy nhiên, báo chí Anh lại cho rằng đây là dữ kiện không chuẩn xác. Theo đó, Man Utd thậm chí phải bỏ ra ít nhất 60 triệu euro để có được cầu thủ mình mong muốn.

Nhưng ở góc độ cá nhân, Casemiro sẽ không nhận mức lương "phi lý". Anh đang có 170.000 euro mỗi tuần tại Real Madrid và sẽ được tăng lương đáng kể nhưng không thể gấp đôi mức cũ. Nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic nói: "Những thông tin anh ấy nhận gấp đôi mức lương là không chính xác. Man Utd đang tập trung mọi khả năng để kí hợp đồng với Casemiro. Tuy nhiên, chưa có thoả thuận cụ thể nào. Dù vậy, Man Utd sẽ không tốn thời gian nếu họ không thấy tính khả thi của thương vụ này".

Ngoài Casemiro, Man Utd được cho là đang nhắm đến tiền đạo Joao Felix, người có điều khoản giải phóng hợp đồng với Atletico Madrid trị giá 350 triệu euro. Đội bóng Tây Ban Nha vừa từ chối đề nghị lên đến 130 triệu euro của đối tác và khẳng định cầu thủ của mình không phải để bán.

Ở chiều ngược lại, Man Utd có thể bán James Garner với giá 14 triệu bảng cho Nottingham Forest. Wan Bissaka là người tiếp theo có thể phải chia tay Quỷ đỏ khi Crystal Palace ra giá 10 triệu bảng cho hậu vệ người Anh.

https://vtc.vn/truyen-thong-tay-ban-nha-casemiro-dong-y-gia-nhap-man-utd-ar695380.html

Mai Phương / VTC News