Tại một lễ hội tôn giáo ở Ấn Độ, một  người quản tượng đã bị voi húc chết ngay giữa đám đông, khiến nhiều phụ nữ và trẻ em vô cùng hoảng sợ.

Tai nạn đáng tiếc xảy ra tại Cherai, quận Alappuzha ở Kerala, miền nam Ấn Độ, trong một cuộc diễu hành khai mạc lễ hội tôn giáo địa phương.

Một người quản tượng đã tử vong sau khi bị voi húc liên tiếp vào vùng bụng. Đoạn video cho thấy trước đó, con voi hất tung bốn người đang cưỡi trên lưng và tìm cách tấn công đám đông xung quanh.

Con voi tung mạnh những người chắn đường trước khi kích động một con voi khác trong đoàn diễu hành. Đám đông bao gồm nhiều phụ nữ và trẻ nhỏ đã vô cùng hoảng sợ và tháo chạy khỏi khu vực diễn ra lễ hội.

Hiện nay, lý do vì sao đàn voi bỗng trở nên mất kiểm soát vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều người quản lý sở thú cho biết những con voi diễu hành đều phải trải qua thời gian huấn luyện vô cùng khắc nghiệt, bị đánh đập và phạt nhịn đói, dẫn đến tinh thần luôn căng thẳng.

Thu Phương (Theo DailyMail)

video voi huc nguoi tu vong ngay tai le hoi van hoa o an do Kinh hãi nhìn xe tải chở... voi chạy băng băng trên đường

Chiều 20.3, cộng đồng mạng lan truyền một đoạn video clip ghi lại hình ảnh chiếc xe tải chở một con voi chạy băng băng ...

video voi huc nguoi tu vong ngay tai le hoi van hoa o an do Voi chặn đường xe tải "cướp" mía

Con voi lớn gây cản trở giao thông khi cố gắng kiếm thức ăn từ xe cộ qua lại trên một con đường ở Thái ...

video voi huc nguoi tu vong ngay tai le hoi van hoa o an do Voi hoang dã kéo nhau vào làng đánh lộn, phá tan nhà cửa

Những người dân cảm thấy hoảng sợ khi chứng kiến hai con voi hoang dã đánh nhau ngay trong làng của họ ở Ấn Độ.

/ http://www.doisongphapluat.com