VMMAF ra đời đánh dấu một cột mốc lịch sử phát triển của bộ môn MMA) tại Việt Nam, hướng tới chuẩn hóa tổ chức, hệ thống luật lệ thi đấu, đẳng cấp, các kỹ thuật chuyên môn, đưa MMA Việt Nam hội nhập sâu rộng với MMA quốc tế.

\\"vo

Ban chấp hành cùng các thành viên VMMAF khóa I ra mắt đại hội

Đại hội đã thống nhất phương hướng phát triển cùng các mục tiêu lớn của nhiệm kỳ đầu tiên như tổ chức và xây dựng cơ chế hoạt động hiệu quả; phát triển công tác chuyên môn và phong trào; tổ chức thi đấu quốc gia và quốc tế; đào tạo và xây dựng nguồn nhân lực...

Cụ thể, VMMAF sẽ sớm hình thành một số trung tâm đào tạo và thi đấu võ thuật tổng hợp (MMA) tại các địa bàn trọng điểm; vận động đưa MMA vào chương trình trường học ở một số địa phương; phối hợp tổ chức giải quốc tế tại Việt Nam, liên kết đào tạo, tập huấn võ sĩ với các cường quốc MMA thế giới; phối hợp phát triển MMA tại các khu du lịch, điểm vui chơi giải trí tập trung…

\\"vo

Ban lãnh đạo VMMAF cho biết sẽ vận động đưa môn võ thuật tổng hợp vào trường học

VMMAF ra đời đánh dấu một cột mốc lịch sử phát triển của MMA tại Việt Nam, hướng tới chuẩn hóa tổ chức, hệ thống luật lệ thi đấu, đẳng cấp, các kỹ thuật chuyên môn, đưa MMA Việt Nam hội nhập sâu rộng với MMA quốc tế.

Thực tế nhiều năm qua, có nhiều người yêu thích võ thuật tổng hợp (MMA) tham gia tập luyện, thi đấu giao lưu quốc tế, tạo thành phong trào phát triển mạnh mẽ. Thống kê cả nước hiện có hơn 50 CLB MMA, nổi bật như Dragon MMA Hà Nội, Saigon Sport Club với cơ sở vật chất hiện đại và số lượng người tập đông đảo lên tới 5000 lượt người.

Ngoài một số võ sĩ Việt kiều tiêu biểu như Cung Lê (Vô địch Strike Force), Martin Nguyên (Vô địch 2 hạng cân của One Championships), Ben Nguyễn (UFC), có những gương mặt trong nước đã thành danh, tiêu biểu như võ sĩ xếp hạng 9 trên bảng xếp hạng các tay đấm hạng lông châu Á Trần Quang Lộc.

\\"vo Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam sắp ra mắt: Vẫn cần bước đi thận trọng

Dự kiến, vào ngày 30/5 này, Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam (VMMAF) sẽ chính thức ra mắt tại Hà Nội, đánh dấu ...

\\"vo Huyền thoại võ Việt: Anh hùng tay không đánh chết hai hổ dữ

Việt Nam cũng có những người anh hùng tay không đánh hổ dữ chẳng thua kém gì “Võ Tòng đã hổ” của Trung Quốc. Thậm ...

/ anninhthudo.vn