Chiếc xe buýt ở thành phố Trùng Khánh rơi xuống sông Dương Tử sau khi va chạm với ôtô, khiến ít nhất hai người thiệt mạng.

xe buyt roi xuong song o trung quoc it nhat hai nguoi thiet mang Cặp đôi vô tư diễn \'cảnh nóng\' trên xe buýt khiến phụ xe bức xúc

Xe buýt lúc đó vắng người, ghế trống còn nhiều nhưng đôi nam nữ này nhất quyết ngồi chung 1 ghế phía gần cuối xe…

xe buyt roi xuong song o trung quoc it nhat hai nguoi thiet mang Phụ xe buýt lặng người trước \'gia tài\' bỏ quên của người lạ mặt

Kiểm tra chiếc túi bỏ quên trên ghế, nữ phụ xe buýt phát hiện bên trong chỉ có chiếc ví đựng 500 nghìn đồng cùng ...

xe buyt roi xuong song o trung quoc it nhat hai nguoi thiet mang

Hiện trường vụ xe buýt rơi xuống sông ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Video: New China TV.

Chính quyền địa phương cho biết chiếc xe buýt số 22 tại quận Vạn Châu, phía tây nam thành phố Trùng Khánh đâm vào một chiếc ôtô rồi rơi xuống sông Dương Tử, con sông dài nhất Trung Quốc, vào khoảng 10h hôm nay (9h giờ Hà Nội), CGTN đưa tin.

Hiện chưa rõ số hành khách trên xe. Công tác cứu hộ đang được tiến hành. Lực lượng vũ trang Trùng Khánh đã cử 12 binh sĩ và ba thuyền cứu hộ đến hiện trường. Một nhóm khác gồm 24 nhân viên cứu hộ, trong đó có 17 thợ lặn, cũng có mặt.

Người dân địa phương cho biết chiếc xe buýt gặp nạn thường đưa nhiều học sinh đi du lịch vào cuối tuần. Ngay gần địa điểm xảy ra sự cố có một trường học và nhà trường đang liên lạc với các giáo viên để kiểm tra số học sinh ở các lớp.

Tài xế điều khiển chiếc ôtô va chạm với xe buýt đã bị bắt sau tai nạn.

Ánh Ngọc

/ https://vnexpress.net